Tru Tiên Thanh Vân Chí phần 3 khi nào có? Dàn diễn viên tham gia Tru Tiên Thanh Vân Chí

Nếu bạn là một fan của những tiểu thuyết tiên hiệp Trung Quốc chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ phim Tru tiên thanh vân chí. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết tiên hiệp Tru tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh. Với sự tham gia diễn xuất của những diễn viên nổi tiếng như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị, Tần Tuấn Kiệt… Sau khi ra mắt bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Với sự thành công của phần 1 và 2 của bộ phim Tru tiên thanh vân chí các khán giả theo dõi bộ phim rất mong chờ phần 3. Vậy Tru Tiên Thanh Vân Chí phần 3 khi nào có? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết phần 3 của bộ phim khi nào có.

tru tiên thanh vân chí phần 3 khi nào có

Nội dung Tru Tiên Thanh Vân Chí

Nội dung bộ phim kể về thời đại thần tiên của Tru Tiên không được xác định ở Trung Quốc. Thời của ba đại môn phái: Thanh Vân Môn và Thiên Âm Tự, Phần Hương Cốc. Ba môn phái do Thanh Vân Môn đứng đầu đối lập với Ma Giáo. Nhân vật chính của bộ phim là Trương Tiểu Phàm.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Triệu Lệ Dĩnh; Lý Dịch Phong; Dương Tử và một số diễn viên khác.

Tru Tiên Thanh Vân Chí phần 3 khi nào có?

Công ty Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất bộ phim đã lên kế hoạch cấp phép sản xuất của bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí phần 3 từ năm 2017. Phim sẽ là sự tiếp nối của 2 phần phim trước và sẽ được khởi quay vào cuối năm 2020. Nhà sản xuất phim đã tung ra poster và trailer với những hình ảnh vô cùng ấn tượng. Nhưng vì một số lý do nào đó đến hiện tại bộ phim chưa công bố và khởi chiếu.

Trailer của bộ phim hé lộ nhiều đại cảnh hùng vĩ. Những nhân vật chính được xuất hiện nhiều trong teaser trailer trước. Cùng hệ thống các vai phụ đã tạo điểm nhấn cho bộ phim như: Thủ tọa thất mạch ở Thanh Vân Môn, chưởng môn và các môn đệ Ma Giáo lần lượt ra mắt. Ngoài ra, bản trailer của phim còn xuất hiện nhiều cảnh võ chân thực, huyền ảo và đẹp mắt, đúng với phong cách tiên hiệp phương Đông.

tru tiên thanh vân chí phần 3 khi nào có

Trailer của phim Tru Tiên phần 3 tập trung vào diễn biến của nội dung cùng các tuyến tình cảm theo cảm xúc nhân vật. Nhiều tình tiết phim kinh điển của bộ phim được giới chuyên môn đánh giá bám sát theo nguyên tác. Ví dụ như tình tiết Trương Tiểu Phàm lén học pháp môn rồi bị phát hiện, cha mẹ chết trong thảm án môn Thảo Miếu, hay Trương Tiểu Phàm vô tình có được gậy kết hợp với Nhiếp Hồn Bổng và Phệ Huyết Châu.

Chính những điều này đã khơi dậy tham vọng chiếm đoạt ma giáo của Trương Tiểu Phàm. Còn Bích Dao đã cứu Trương Tiểu Phàm ra khỏi Thanh Vân Môn dẫn đến cuộc chiến kinh thiên trời đất giữa hai phe tà và chính. Nhờ vậy, bộ phim hứa hẹn sẽ làm nức lòng người hâm mộ bộ phim nổi tiếng này.

Phim Tru Tiên Thanh Vân Chí Phần 3 chưa công bố ngày ra mắt và đang trong quá trình khởi quay.

Dàn diễn viên của Tru Tiên Thanh Vân Chí 3

Phần 1 và 2 của Tru Tiên Thanh Vân Chí có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như: 

Lý Dịch Phong vai Trương Tiểu Phàm, Triệu Lệ Dĩnh vai Bích Dao, Dương Tử vai Lục Tuyết Kỳ, Thành Nghị vai Lâm Kinh Vũ, Đường Nghệ Hân vai Điền Linh Nhi, Tần Tuấn Kiệt vai Tăng Thư Thư, Trịnh Quốc Lâm vai Tống Đại Nhân, Huỳnh Hải Đăng vai Vạn Kiếm Nhất.

Có thông tin bộ đôi Lý Dịch Phong – Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tham gia phần 3. Các diễn viên mới của bộ phim còn trong vòng bí mật chưa lộ diện. Điều này khiến bộ phim mất đi sự quan tâm lớn từ lượng fan của 2 diễn viên nổi tiếng này. Chính nhờ những cái tên có lượng người hâm mộ đông đảo, đã góp một phần không nhỏ cho sự thành công của phim. Riêng về phần Dương Tử khán giả cũng đang thắc mắc liệu cô có tiếp tục tham gia hay không. 

Thông tin bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí Phần 3

Phía nhà sản xuất đã lên kế hoạch cho bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí 3. Cụ thể, dự án phim bao gồm 80 tập với nội dung bộ phim xoay quanh quá trình “yêu lại từ đầu” giữa nam chính Trương Tiểu Phàm (nay là Qủy Lệ) và Lục Tuyết Kỳ.

tru tiên thanh vân chí phần 3 khi nào có

Qủy Lệ sau khi trở lại Trung Nguyên và cứu sống Bích Dao, Quỷ Lệ gặp lại Lục Tuyết Kỳ ở Vọng Nguyệt Đài. Sau đó, anh đã vô tình rơi vào trạng thái trác táng của Tru Tiên Kiếm, nhưng được Thiên Âm giúp đỡ. Sau khi cùng trải qua sinh tử với Lục Tuyết Kỳ tại Thập Vân Sơn, Qủy Lệ mới nhận ra tình cảm của mình dành cho Lục Tuyết Kỳ là tình yêu chân chính, tình cảm bấy lâu nay với Bích Dao chỉ là tình yêu. Cuối cùng chiến tranh cũng kết thúc, Trương Tiểu Phàm và Lục Tuyết Kỳ sống hạnh phúc bên nhau. Trương Tiểu Phàm sẽ kết đôi với Lục Tuyết Kỳ ở phần 3 thay vì Bích Dao.

Trên đây là một số điều cần biết về bộ phim Tru tiên thanh vân chí mà bạn có thể tham khảo. Vậy Tru Tiên Thanh Vân Chí phần 3 khi nào có? Hi vọng nhà sản xuất bộ phim sẽ có thông báo chính thức sớm nhất về bộ phim Tru Tiên Phần 3. Mong rằng bộ phim Tru tiên thanh vân chí 3 sẽ nhận được sự yêu mến đông đảo của khán giả.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *