Mê mẩn cùng Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Tìm hiểu Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên. Ai trong chúng ta cũng đều có một tuổi thanh xuân. Đó có thể là tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết cùng những hoạt động ngoại khóa tại trường, lớp. Cũng có thể là một tuổi thanh xuân trôi qua yên bình khi mọi thứ diễn ra một cách vô cùng tự nhiên, không có gì quá ồn ào, không quá sôi động. Thanh xuân của mỗi người đều có những chuyện đáng nhớ như chuyện tình cảm hay một kỉ niệm nào đó. Tựu chung lại, tuổi thanh xuân thật đúng như một cơn mưa rào, dù có bị ướt vẫn muốn đắm chìm trong nó lần nữa. Bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đã thể hiện tuổi thanh xuân một cách đầy đủ nhất từ việc học tập, tình cảm hay tham gia các hoạt động cùng trường lớp. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu dàn diễn viên trong phim nhé. Những người đã đem đến một tuổi thanh xuân vô cùng trọn vẹn.

Những ấn tượng Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên quy tụ dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp với lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút, phù hợp cho độ tuổi thanh xuân.

Nam thần học đường Giang Thần do Hồ Nhất Thiên đảm nhiệm vai diễn. Đúng với tên gọi nam thần học đường, chàng trai Giang Thần luôn được ngưỡng mộ từ những cô gái trong lớp đến toàn trường bởi bảng thành tích đáng nể, luôn đứng top 1 cùng vẻ ngoài điển trai, hút hồn. Giang Thần gây ấn tượng với các bạn nữ còn bởi tính cách lạnh lùng và có một chút gì đó hơi kiêu ngạo khi từ chối gần như là mọi lời tỏ tình từ các bạn nữ trong trường chỉ để tập trung duy nhất vào cô bé nấm lùn Tiểu Hy. Tiểu Hy với anh đúng là một phần của thanh xuân khi hàng ngày hai người cùng nhau đi học, cùng nhau ôn bài và rồi Tiểu Hy đã dần thích Giang Thần. Lúc đầu Giang Thần không quá để ý đến Tiểu Hy nhưng “mưa dầm thấm lâu”, “nước chảy đá mòn”, cuối cùng anh cũng “ngã quỵ” trước sự đáng yêu của cô.

gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Nấm lùn Tiểu Hy do Thẩm Nguyệt vào vai. Nếu Giang Thần là một người tài giỏi, thông minh thì Tiểu Hy lại có chút đối nghịch lại. Cô nàng có một chút ngoochs nghếch và thường bị đưa vào các tình huống khó đỡ với nam chính. Vì vậy, dù là bạn cùng lớp nhưng Tiểu Hy lúc đầu còn khá ghét Giang Thần vì thói kiêu ngạo của anh. Nhưng đúng “ghét của nào trời trao của ấy”, đến cuối cùng Tiểu Hy lại không biết mình đã thích chàng trai cùng khu ở lúc nào. Và cũng từ đó, mối tình tuổi thanh xuân bắt đầu chớm nở giữa chàng và nàng.

gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Cao Chí Đình đảm nhận vai diễn Ngô Bách Tùng. Đây có lẽ nhân vật mà bất kỳ ai cũng nhớ khi xem bộ phim này. Bách Tùng vốn mang cho mình hình tượng bad boy, đẹp trai tuy nhiên học lại không quá giỏi. Bách Tùng được điểm cộng trong mắt khán giả bởi một người khi đã thích sẽ chủ động theo đuổi, thổ lộ tình cảm đến cùng với người con gái ấy. Ngược lại với Giang Thần, Giang Thần tuy cũng có tình cảm với Trần Tiểu Hy nhưng khoảng thời gian đầu lại tỏ ra vô cùng thờ ơ. Chính sự mâu thuẫn trong cách thể hiện của hai chàng trai đã khiến bộ phim ngày càng trở nên lôi cuốn hơn. Tuy nhiên, nam phụ vẫn mãi chỉ là nam phụ thôi khi đến cuối cùng người Tiểu Hy bên cạnh vẫn là Giang Thần. Nhưng với Bách Tùng, chỉ cần nhìn thấy người con gái mình yêu được hạnh phúc đã là quá đủ rồi.

gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Cô bạn thân của Tiểu Hy – Lâm Tĩnh Hiếu do Vương Tử Vy đảm nhận vai diễn. Đây là cô nàng vừa thông minh, xinh đẹp đặc biệt có mối quan hệ khá là thân thiết với Ngô Bách Tùng.

gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Chàng trai hiền lành, ngốc nghếch Lục Dương do Tôn Ninh vào vai. Đây là chàng trai vô cùng nhút nhát và dễ bị bạn bè trêu chọc. Chính vì vậy, mỗi lần bị trêu anh chàng đều được cô nàng Tĩnh Hiếu ra tay cứu giúp. Lâu dần, chàng ngốc cũng có tình cảm với Tĩnh Hiếu. Phim là một kết đẹp với cặp đôi này khi họ có thể bên nhau và yêu nhau.

Vì sao bạn nên lựa chọn xem bộ phim về tuổi thanh xuân này?

gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp là bộ phim với mô-típ khá quen thuộc về tuổi thanh xuân. Tất cả đều xuất phát từ câu chuyện học cùng lớp, học cùng trường, sau đó bằng một nhân duyên nào đó đã khiến họ có ấn tượng và trở nên thích nhau. Tuy nhiên, bộ phim vẫn thu hút lượng khán giả lởi bởi hai lý do chính sau đây. Thứ nhất là bởi vì dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, điều này khiến người xem cảm thấy thu hút ngay từ ấn tượng ban đầu. Thứ hai, việc xây dựng nội dung chuyện có phần “tổ lái” khi có một khoảng thời gian Giang Thần đi đến một nơi khác để làm bác sĩ và trong khoảng thời gian ấy Bách Tùng đã chăm sóc Tiểu Hy. Tưởng rằng, biên kịch cho Bách Tùng và Tiểu Hy bên nhau, nhưng cuối cùng Tiểu Hy vẫn lựa chọn mối tình đầu, mối tình thanh xuân của mình là Giang Thần.

gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên

Như vậy, qua bài viết hôm nay chúng ta đã biết thêm thông tin về Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp diễn viên. Có thể thấy đây là bộ phim được đầu tư về cả diễn viên, biên kịch, chất lượng hình ảnh,…Ai trong chúng ta cũng đều có những kỉ niệm ở thời thanh xuân. Thanh xuân luôn là khoảng thời gian mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm nhất để sau này khi nhìn lại chúng ta hoặc có thể mỉm cười vì đã sống hết mình cho thanh xuân hoặc là sẽ nuối tiếc vì khoảng thời gian đó mình đã không tận hưởng, không là chính mình. Nếu ai chưa xem bộ phim lãng mạn,tình cảm này thì còn chờ gì mà không xem ngay để có thể nhìn thấy một tuổi thanh xuân vừa có niềm vui, nỗi buồn của các chàng trai, cô gái trong bộ phim.

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *