Bật mí cặp đôi We got married yêu nhau thật ngoài đời

Tìm hiểu cặp đôi We got married yêu nhau thật ngoài đời. We got married là chương trình thực tế khiến fan điên đá suốt một khoảng thời gian. Chương trình là sự kết hợp giữa nét dễ thương, hài hước của các cặp đôi trong chương trình, chính vì vậy người hâm mộ liên tục đẩy thuyền cho ra khởi với những cặp đôi mà mình hâm mộ. Vậy có những cặp đôi nào sau khi tham gia chương trình đã thành đôi với nhau ngoài đời thật, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

cặp đôi we got married yêu nhau thật ngoài đời

Bật mí ngay cặp đôi We got married yêu nhau thật ngoài đời

Cặp đôi We got married yêu nhau thật ngoài đời chính là Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon. 

cặp đôi we got married yêu nhau thật ngoài đời

Chương trình thực tế tạo nên một cuộc sống hôn nhân giữa những cặp “vợ chồng hờ”. Nhờ đó tạo ra một cuộc sống đầy thú vị, được trải nghiệm cuộc sống hôn nhân. Khác với những cặp đôi khác, sau khi kết thúc chương trình họ thường sẽ ít liên lạc, trở thành những người bạn cộng tác trong công việc của nhau. Nhưng Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon lại ngược lại. Cặp đôi đã nhận được lời mời tham gia show từ nhà đài MBC và đều được gây chú ý bởi sự ăn ý, những cử chỉ tình cảm ngọt ngào, thân mật.

Với bất kỳ một sao Hàn nào đều khá lo sợ việc người hâm mộ không ủng chuyện tình cảm của mình, nhưng với cặp đôi này lại khác. Các fan thi nhau đẩy thuyền cho cặp đôi khiến họ cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc. Người hâm mộ luôn ủng hộ từ trong chương trình hay ngoài đời thật. Đây là điều mà cặp đôi luôn muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ.

Ngoài Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon còn cặp đôi nào yêu nhau ngoài đời thật hay không?

Tuy We got married đã mời rất nhiều các cặp đôi trong mỗi mùa của chương trình nhưng chuyện các cặp đôi có thật sự yêu nhau hay không lại là điều ít được tiết lộ. Chương trình đã từng lên tiếng rằng “các cặp đôi không hư cấu hoàn toàn”, vì vậy, không thể phán đoán được những thông tin chính xác về các cặp đôi.

Cặp “vợ chồng hờ” Oh Min Suk và Kang Ye Won kết thúc chương trình vẫn đến dự show diễn của nhau, tương tác với nhau khá tốt. Hay cặp đôi Kwak Si Yang và Kim So Yeon vẫn giữ liên lạc và có những tương tác trong cuộc sống.

Việc các cặp đôi có thật sự yêu nhau không luôn là điều giấu kín bởi đó là quyền riêng tư của mỗi nghệ sĩ nên công ty chủ quản cũng như các cặp đôi không muốn tiết lộ quá nhiều chuyện tình cảm lên báo hay các mạng xã hội.

Những cặp “vợ chồng hờ” nào được yêu thích nhất của chương trình?

Dù nhiều cặp đôi không thể nên duyên vợ chồng thật ngoài đời hay có thể yêu nhau ngoài đời nhưng vẫn có những cặp đôi khi nhắc lại đều khiến người hâm mộ cảm thấy rung động, xao xuyến, vui và nhớ lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu, tình cảm.

Adam Couple dành cho Jokwon (2AM) và Gain (Brown Eyed Girls). Sự kết hợp đầy hài hước, đáng yêu của cặp đôi luôn khiến fan hâm mộ tan chảy, những hành động, cử chỉ của Jokwon dành cho Gain cứ ngỡ như cặp tình nhân thật ngoài đời vậy.

cặp đôi we got married yêu nhau thật ngoài đời

Nichkhun và Victoria cũng là cặp đôi  nhận được nhiều tương tác nhất từ người hâm mộ, cả hai cũng mang lại một lượng fan khổng lồ sau khi kết thúc chương trình.

cặp đôi we got married yêu nhau thật ngoài đời

Couple khoai lang là biệt danh dành cho cặp đôi Yonghwa (CNBlue) và Seohyun (SNSD). Seohyun được biết đến là cô nàng em út trong nhóm nhạc SNSD đầy quyền lực. Ngay từ những tập đầu khi mới phát sóng, cô nàng luôn tỏ ra ngại ngùng, thẹn thùng. Tuy nhiên nhờ cách nói chuyện hài hước cùng hành động quan tâm của Yonghwa đã giúp cả hai cảm thấy thoải mái, tự nhiên với nhau hơn trong quá trình tham gia chương trình.

Như vậy, bài viết hôm nay đã giới thiệu cho các bạn cặp đôi We got married yêu nhau thật ngoài đời. Dù là tình giả hay tình thật thì các idol cũng đã có khoảng thời gian vui vẻ với nhau. Họ được trải nghiệm cảm giác trở thành vợ chồng của nhau, sống như một vợ chồng son. Bởi mỗi người đều có một cuộc sống riêng nên việc có chọn tiếp tục yêu đương sau khi kết thúc chương trình hay là chỉ dừng lại ở mức bạn bè thì chúng ta vẫn luôn ủng hộ họ bằng tình cảm, sự ngưỡng mộ chân thành nhất nhé!

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *