Kính mắt Anna – Giúp các tín đồ thời trang tự tin thể hiện phong cách

Kính mắt Anna chắc hẳn không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay bởi độ hot không ngừng. Vì đâu mà kính mắt Anna được nhiều người lựa chọn đến vậy? Chất lượng có thực sự xứng đáng như “lời đồn” không?

Giới thiệu về thương hiệu Kính mắt Anna

Trải qua 10 năm kể từ khi ra đời, kính mắt Anna đã không ngừng cố gắng mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Hiện nay kính mắt Anna đã phát triển thành hệ thống gần 30 cửa hàng trên khắp cả nước, phục vụ nhu cầu tất cả người dùng từ Bắc vào Nam.

Tại Anna, bạn có thể tìm thấy mọi loại kính mắt phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Mọi dáng kính, mọi màu sắc đều có tại các cửa hàng. Dù bạn mang phong cách nào thì Anna cũng đều đáp ứng được hết bởi Kính mắt Anna được coi là một trong những công cụ đắc lực giúp các tín đồ thời trang tự tin thể hiện phong cách.

kinh-mat-anna-giup-cac-tin-do-thoi-trang-tu-tin-the-hien-phong-cach-1

Kính mắt Anna luôn được các bạn trẻ săn đón

Ngoài ra, điều làm khách hàng ấn tượng với kính mắt Anna còn là không gian decor cửa hàng cực xinh xắn và dễ chịu. Các cơ sở của Anna luôn thay đổi bố trí nội thất theo xu hướng nhằm tạo ấn tượng ngay từ lúc khách bước vào cửa hàng. Ngoài ra còn để tạo không gian sáng sủa, đầy màu sắc và thu hút, các bạn trẻ có thể thoải mái check-in “sống ảo”.

Kính mắt Anna còn được biết tới bởi dự án “Hành trình tử tế”. Đây là một dự án thiện nguyện vì cộng đồng với mong muốn đem lại “sự tử tế” cho các em nhỏ trên khắp đất nước. Giúp các em nhỏ có điều kiện được phẫu thuật mắt, giúp tìm kiếm người thân thất lạc, giúp tạo động lực qua những câu chuyện tích cực trong cuộc sống đời thường,… và nhiều những điều ý nghĩa khác.

Tại sao nên lựa chọn kính mắt Anna?

Cải thiện chất lượng, nắm bắt xu hướng

Kính mắt Anna luôn tìm cách để cải thiện và phát triển sản phẩm của mình theo thị hiếu và nhu cầu của thị trường. Đó là nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất vào quy trình sản xuất, thiết kế sản phẩm dựa trên xu hướng thị trường và sở thích của khách hàng, cũng như liên tục tìm kiếm phản hồi từ người tiêu dùng để cải thiện và điều chỉnh sản phẩm.

Bên cạnh chất lượng tiên tiến, mẫu mã cũng được nâng cấp rất nhiều. Với Anna, kính mắt không chỉ là công cụ giúp quan sát dễ hơn, đó còn là phụ kiện thời trang giúp người đeo tự tin thể hiện phong cách.

kinh-mat-anna-giup-cac-tin-do-thoi-trang-tu-tin-the-hien-phong-cach-2

Kính mắt Anna luôn cải thiện chất lượng và nắm bắt xu hướng

Đó là lý do vì sao kính mắt Anna luôn “được lòng” các bạn trẻ. Mẫu mã không ngừng thay đổi, đa dạng hóa theo xu hướng thị trường và cả xu hướng thời trang thế giới.

Dù không phải là một người “sành” về thời trang thì bạn vẫn có thể chọn được mẫu kính ưng ý và phù hợp với gương mặt của mình bởi có những gọng kính rất dễ đeo.

Trải nghiệm mua hàng tuyệt vời

Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thì chắc hẳn khách hàng nào cũng ưng ý và muốn quay lại mãi. Khi khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ miễn phí như chăm sóc kính, tư vấn định kỳ về sức khỏe mắt và bảo hành sửa chữa kính nếu cần. Điều đặc biệt là, những sản phẩm gọng kính nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Hàn Quốc (Chemi) hoặc Pháp (Essilor) được cam kết với chính sách bảo hành trọn đời.

kinh-mat-anna-giup-cac-tin-do-thoi-trang-tu-tin-the-hien-phong-cach-3

Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình

Ngoài ra, mỗi không gian ở mỗi chi nhánh đều được thiết kế kỳ công theo các phong cách khác nhau nhằm tạo sự mới mẻ, đa dạng và gây ấn tượng với khách hàng. Kính mắt Anna không chỉ có khả năng tạo ra không gian mở và tập trung vào từng chi tiết cụ thể của từng loại kính và bộ sưu tập, mà còn sắp xếp chúng tại các khu vực khác nhau để khách hàng dễ dàng khám phá sản phẩm một cách tự nhiên.

Giá cả phải chăng

Kính mắt Anna ưu tiên đối tượng giới trẻ, nhất là học sinh sinh viên nên luôn có nhiều mức giá hấp dẫn dành cho các bạn. Với sự đa dạng về chất liệu sản xuất kính như kim loại, titan, nhựa acetate, cùng các kiểu dáng đa dạng như gọng kính khoan ốc, gọng browline, gọng aviator và nhiều kiểu khác, giá của các mẫu gọng kính tại Kính mắt Anna rơi vào các khoảng giá khác nhau từ 100.000 đến 200.000, 200.000 đến 300.000, 300.000 đến 500.000 và từ 500.000 đến 10.000.000.

Anna còn cung cấp dịch vụ kiểm tra thị lực miễn phí tại tất cả các cửa hàng để giúp bạn xác định mức độ cận thị của mắt một cách chính xác và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, khi cắt kính mắt tại Anna, bạn cũng sẽ nhận được các dụng cụ đi kèm như hộp kính, khăn lau kính, nước rửa kính,…

Chính sự chỉn chu và thấu hiểu tâm lý khách hàng nên Kính mắt Anna luôn được các bạn trẻ ưa thích và lựa chọn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Kính mắt Anna để được tư vấn và chọn ngay cho mình một chiếc kính thời trang phù hợp với phong cách của mình nhỉ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *