7 Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại uy tín

Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại uy tín nhất hiện nay không nên bỏ lỡ.  Hình thức kiếm tiền trên điện thoại không cần vốn đang dần trở nên phổ biến. Bạn đang làm tại công ty hay ở nhà đều có thể kiếm tiền online bằng điện thoại. Đây là cách kiếm thêm thu nhập bất kỳ nơi đâu đơn giản, dễ thực hiện.

Có nên dùng cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại?

Kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại còn khá mới mẻ với nhiều người và còn nhiều hoài nghi? Đây là cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa. Phương pháp kiếm tiền này không cần bỏ vốn, không gò bó về không gian, thời gian linh hoạt và thao tác dễ thực hiện.

Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Tại sao kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại?

Sau đây là một số lý do tại sao bạn nên sử dụng cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại:

  • Kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại đang là xu thế, đặc biệt trong thời đại 4.0 như hiện nay. Bạn không cần phải tốn thời gian để di chuyển nơi làm việc mà vẫn có thể kiếm tiền.
  • Chủ động được không gian, thời gian làm việc. Việc này đảm bảo cho các bạn học sinh, sinh viên vừa học vừa làm, mẹ bỉm sữa vừa chăm sóc được gia đình nhưng vẫn kiếm thêm thu nhập.
  • Kiếm tiền trên điện thoại không cần vốn đầu tư để chờ đợi kết quả hay thua lỗ.
  • Đa dạng về hình thức nhận tiền: tiền mặt, paypal, thẻ cào.
  • Phù hợp với mọi đối tượng.

kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Tổng hợp cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại trở thành hình thức kiếm tiền mới trong thời đại 4.0. Sforum sẽ tổng hợp cách kiếm tiền tại nhà trên điện thoại không cần vốn.

Những cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Làm tiếp thị liên kết – Cách kiếm tiền bằng điện thoại tại nhà  

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn đã có tài khoản mạng xã hội được kết nối với số lượng người đáng kể. Hiện nay, nhiều người kiếm tiền online bằng hình thức ghi điểm tài trợ trên TikTok.

Làm tiếp thị liên kết kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Các bạn có thể đăng tải những bức ảnh, video về cách làm đẹp của bản thân và thu về lượng lớn người follow. Sau đó, liên hệ với một công ty về mỹ phẩm, làm đẹp hoặc bên thức ba để nhờ họ tạo liên kết. Bởi các nhãn hàng rất muốn làm việc với người có sức ảnh hưởng đến công chúng để quảng bá cho chiến dịch, sản phẩm của họ.

Bán hàng online – Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Bán hàng online là hình thức phổ biến, dễ làm, gần gũi nhất với mọi người. So với trước đây, nếu bạn muốn mua một món đồ sẽ phải bỏ một khoảng thời gian, công sức mới sở hữu được chúng. Bây giờ, bạn chỉ cần lên mạng, tìm món mình cần và ấn đặt hàng.

bán hàng kiếm tiền online trên điện thoại

Bạn có thể bắt đầu bằng cách bán lại những món đồ mà bản thân không sử dụng nữa, đồ thủ công handmade,…Hoặc các thực phẩm như eat clean, thuần chay, thời trang, mỹ phẩm.

Kiếm tiền hoàn lại – Cách kiếm tiền trên điện thoại không cần vốn

Hình thức kiếm tiền này khá phổ biến tại nước ngoài, tuy nhiên ở Việt Nam cách kiếm tiền online còn xa lạ. Cùng Sforum phân tích ví dụ sau đây để hiểu rõ kiếm tiền hoàn lại nhé!

Ví dụ về cách kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại của app kiếm tiền hoàn lại Ibotta.  Đầu tiên, bạn sẽ tìm kiếm ứng dụng và xem các ưu đãi hoàn tiền khi mua hàng như thế nào. Tiếp theo, thực hiện các giao dịch với nhu cầu, kế hoạch hoàn tiền của bản thân. Sau đó, bạn xuất trình hóa đơn/ chứng từ giao dịch và nhận tiền bằng paypal hoặc thẻ quà tặng.

Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại không cần vốn

Hiện tại, các ứng dụng hoàn tiền như Shopback, Cashbag, Tichluy.vn,…đang phát triển và được nhiều người sử dụng.

Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại cho học sinh

Hãy cùng Sforum khám phá các ứng dụng kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại cho học sinh nhé!

Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại cho học sinh 

Ví điện tử Momo – Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Ví điện tử Momo là một trong những ứng dụng gần gũi, được nhiều người yêu thích đặc biệt là các tín đồ đam mê mua sắm. Hiện tại, Momo đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm quảng cáo, thu hút khách hàng sử dụng ứng dụng.

ứng dụng kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Nổi bật nhất là chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng ứng dụng. Nếu bạn mời được một người sử dụng Momo thì số tiền hoa hồng mà bạn nhận được lên đến 500.000 đồng. Trong trường hợp bạn chưa sử dụng, sau khi tải ứng dụng về máy, cài đặt và liên kết với ngân hàng sẽ nhận 300.000 đồng.

Chú ý: Giá trị phần thưởng chỉ áp dụng khi bạn điền mã giới thiệu, liên kết tài khoản ngân hàng và nạp 10.000 đồng vào ví.

Báo hay 24h – Cách kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại không cần vốn

Báo hay 24h là một ứng dụng kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại cho học sinh mà bạn có thể cân nhắc. Mặc dù chỉ mới nổi trong thời gian gần đây nhưng chúng lại đem đến thu nhập và thông tin hữu ích.

đọc báo kiếm tiền online trên điện thoại

Đầu tiên, bạn cần phải tải về ứng dụng Báo hay 24h trên điện thoại, sau đó đăng nhập bằng số điện thoại hoặc tài khoản Facebook. Tiếp theo, bạn thực hiện các thao tác như đọc báo, mời bạn bè sử dụng, điểm danh, làm nhiệm vụ,…Tất cả những hành động này đều được quy đổi thành xu và cộng dồn vào tài khoản cá nhân. Bạn có thể sử dụng xu này để đổi thành thẻ cào điện thoại, tiền hoặc quà tặng (100 đồng = 1 xu).

Finhay – Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại từ app tài chính

Finhay là một trong những ứng dụng kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại mà bạn có thể tham khảo. Finhay là nơi để các bạn gửi tiền tiết kiệm hay hiểu đơn giản là đầu tư tài chính online. Người dùng gửi tiết kiệm với các mức sau lãi suất sau đây:

  • Lãi suất không kỳ hạn 4%/ năm.
  • Lãi suất kỳ hạn 3 tháng là 6%/năm.
  • Lãi suất kỳ hạn 12 tháng là 8%/ năm.

Cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại từ app tài chính

Giống như ứng dụng kiếm tiền tại nhà bằng điện thoại cho học sinh. Finhay sẽ chuyển vào tài khoản 10.000 đồng khi giới thiệu thành công bạn bè sử dụng app. Bên cạnh đó, người được giới thiệu cũng sẽ nhận được 5.000 đồng vào tài khoản.

ShopBack – Ứng dụng kiếm tiền online bằng điện thoại không cần vốn

Đối với các tín đồ mua sắm, App Shopback sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp bởi chúng có liên kết với Shopee, Lazada, Tiki,… Khi tiến hành mua sắm thông qua ứng dụng ShopBack, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại từ 3% đến 20% giá trị đơn hàng. Các bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo ứng dụng này nhé!

cách kiếm tiền online tại nhà không cần vốn

Lưu ý cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Không thể phủ nhận việc kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại dần trở nên phổ biến. Và mang lại nhiều lợi ích cho mọi người. Tuy nhiên, các bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

  • Thu nhập ổn định: vấn đề này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chính sách hoa hồng của mỗi ứng dụng. Nếu ứng dụng đó thay đổi chính sách thì thu nhập của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.
  • Kẻ xấu lợi dụng nhằm trục lợi riêng cho bản thân: có nhiều người mạo danh hòng chiếm đoạt tài sản, lừa đảo. Trước khi tham gia ứng dụng kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin, định hướng bản thân nhé!

những lưu ý khi kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại

Trên đây là tổng hợp thông tin về cách kiếm tiền online tại nhà bằng điện thoại. Hy vọng đọc xong bài này các bạn sẽ kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị về cách kiếm tiền tại nhà nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *