Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

 cong-ty-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-1

Gleads là công ty thiết kế website chuyên nghiệp khi sở hữu dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển website. Vì vậy, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế trang web uy tín. Với hơn 9 năm kinh nghiệm chinh chiến ở khắp các lĩnh vực, ngành nghề, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ những doanh nghiệp từng hợp tác.

Gleads là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

 cong-ty-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-2

Hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế trang web, Gleads là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế trang web uy tín nhất Việt Nam. Để làm được điều này, Gleads sở hữu:

Đội ngũ thiết kế chuyên môn cao

Gleads sở hữu chuyên viên trong lĩnh vực thiết kế website khi có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các công nghệ, công cụ và quy trình thiết kế website. Chúng tôi có khả năng tạo ra những giao diện đẹp, chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng bằng cách sử dụng thông thạo những công cụ và kỹ thuật để tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất của website, và có khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng với các vấn đề liên quan đến SEO trang web.

Đội ngũ IT am hiểu đa dạng ngôn ngữ lập trình

Đội ngũ lập trình của Gleads có khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau để xây dựng và phát triển các hệ thống của trang web. Điều này cho phép chúng tôi tùy chỉnh và tối ưu hóa các giải pháp cho các nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Đội ngũ IT am hiểu đa dạng ngôn ngữ lập trình có thể sử dụng các ngôn ngữ như: Java, C#, Python, JavaScript, PHP,… Chúng tôi luôn tìm hiểu, học hỏi và áp dụng các ngôn ngữ vào lập trình website để tạo ra các giải pháp tối ưu hơn, giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động của họ.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm

Chúng tôi luôn có trách nhiệm hỗ trợ tư vấn và giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của Gleads. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm luôn tập trung vào sự hài lòng của doanh nghiệp khi chúng tôi luôn tìm kiếm các giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. Chúng tôi có kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của doanh nghiệp, luôn làm việc tận tình và chuyên nghiệp để xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thực hiện những chiến dịch marketing toàn diện, Gleads luôn làm việc với phương châm “tối ưu lợi nhuận – kinh doanh hiệu quả – phát triển bền vững”. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp với đa dạng các gói để có thể phù hợp với mọi doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Cụ thể là gói khởi động, gói e-commerce, gói tiêu chuẩn và gói chuyên nghiệp. Doanh nghiệp an tâm khi chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mức ngân sách của doanh nghiệp: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-chuyen-nghiep

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO

 cong-ty-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-3

Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Gleads sở hữu quy trình làm việc minh bạch, hỗ trợ doanh nghiệp biết được các bước cần thiết để hoàn thành website cũng như để Gleads dễ dàng bám sát quy trình làm việc một cách chuyên nghiệp và hạn chế lỗi. Quy trình làm việc minh bạch còn giúp dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu suất của công việc, giúp Gleads và doanh nghiệp cải thiện hoạt động và tăng hiệu quả.

Quy trình thiết kế web chuẩn SEO chuyên nghiệp tại Gleads được chia thành những bước:

  • Bước 1 – Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho doanh nghiệp: Gleads sẽ tiến hành tìm hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, những mong muốn cũng như ý tưởng thiết kế trang web của doanh nghiệp. Gleads sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xác định được mẫu thiết kế phù hợp, đáp ứng mục tiêu kinh doanh và mức ngân sách.
  • Bước 2 – Ký kết hợp đồng: được xem là một trong những bước quan trọng để quá trình thiết kế trang web có thể tiến hành. Hợp đồng này sẽ chứa các điều khoản về quyền và nghĩa vụ của cả hai bên trong quá trình thiết kế và xây dựng trang web. Nó cũng sẽ bao gồm thời gian hoàn thành, chi phí và các điều khoản thanh toán.
  • Bước 3 – Lên kế hoạch thiết kế chi tiết: đây là bước xác định yêu cầu và mục tiêu của trang web, thiết kế giao diện, cấu trúc và nội dung của trang web, và các tính năng và chức năng cần thiết để hỗ trợ mục tiêu của trang web.
  • Bước 4 – Tạo sitemap, wireframe và tạo nội dung: với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp nắm được cấu trúc và mối liên hệ giữa các trang, chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp xem xét mẫu thiết kế. Bên cạnh đó, Gleads cũng sẽ soạn nội dung cho các trang ở website.
  • Bước 5 – Kiểm tra UX/UI và SEO: để đảm bảo website được chuyên nghiệp và chuẩn SEO, chúng tôi luôn kiểm tra trải nghiệm người dùng để đảm bảo trang web dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, giúp họ dễ dàng tìm thấy và sử dụng những thông tin cần thiết.
  • Bước 6 – Lập trình website: chuyên viên IT Gleads sẽ sử dụng ngôn ngữ lập trình để xây dựng trang web theo thiết kế và cấu trúc đã được xác định. Lập trình website bao gồm cả việc tạo các chức năng và tính năng của trang web như đăng nhập, giỏ hàng, thanh toán và quản lý nội dung. Bước này cần phải được thực hiện chuyên nghiệp và tốt để đảm bảo trang web hoạt động mượt mà và an toàn.
  • Bước 7 – Chạy thử nghiệm và chỉnh sửa: chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra trang web có hoạt động tốt và có gặp lỗi hay không, đồng thời chỉnh sửa những yếu tố tồn động của website.
  • Bước 8 – Bàn giao website: sau khi hoàn thiện trang web, Gleads tiến hành bàn giao trang web cùng toàn bộ source code cho doanh nghiệp.

Gleads tự hào là công ty thiết kế website chuyên nghiệp khi đã cho ra đời hàng trăm mẫu thiết kế cho các doanh nghiệp. Với đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp một website chuyên nghiệp, đẹp mắt, tối ưu SEO và đầy đủ tính năng cần thiết. Đến với Gleads, doanh nghiệp an tâm khi chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ tất cả những yêu cầu hợp lý. Hãy liên hệ với Gleads để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như nhận bảng báo giá chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *