Các kiểu tóc mullet đẹp phù hợp với những gương mặt nào?

Chắc chắn một mái tóc đẹp gọn gàng, chỉnh chu góp phần tạo nên gương mặt hài hoà, thanh thú hơn. Trong đó, kiểu tóc Mullet với sự sáng tạo không ngừng và biến hoá đa dạng đã trở thành một trong những dáng tóc làm mưa làm gió trong những năm qua.

Tóc mullet là gì?

Thực tế, tóc kiểu mullet là kiểu tóc được bắt đầu thịnh hành vào những năm 1980. Nó còn có tên gọi khác đó chính là kiểu tóc cá đối. Kiểu tóc này đặc trưng bởi phần hai bên mai được cắt rất ngắn còn phần tóc mái và phần sau gáy lại nuôi dài.

Khi sở hữu kiểu tóc Mullet, các bạn sẽ thêm phần cá tính và tôn lên rõ nét những góc cạnh trên gương mặt.

cac-kieu-toc-mullet-dep-phu-hop-voi-nhung-guong-mat-nao-1

Kiểu tóc mullet phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc mullet phù hợp với không mặt nào là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Như đã đề cập ở trên, các kiểu tóc Mullet với bản chất có phần hơi “dị” và khá kén người. Vì thế, các bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi sắm mái tóc kiểu Mullet nhé.

Kiểu tóc mullet này có vẻ ngoài khá độc đáo và linh hoạt, có thể che đi các khuyết điểm của khuôn mặt. Vì thế, sẽ phù hợp với nhiều kiểu mặt từ mặt tròn, vuông đến trái xoan. Hơn nữa, chính sự biến hoá đa dạng của kiểu tóc này sẽ giúp bạn có thể tự tin thay đổi một chút về độ dài, kiểu dáng và màu sắc tóc. Từ đó, sẽ phù hợp với cá tính và phong cách của bản thân.

Các kiểu tóc mullet đẹp dành cho nam, nữ dẫn đầu xu hướng hiện nay

1 Kiểu tóc mullet layer nữ

Đầu tiên, các kiểu tóc mullet đẹp layer nữ đã được biến tấu trở nên mềm mại, cuốn hút. Nhất là không còn quá gai góc như kiểu tóc mullet nam nguyên bản. Bên cạnh đó, phần tóc layer sẽ giúp mái tóc được tăng thêm độ bồng bềnh cho mái tóc. Nhờ vậy sẽ giúp bạn nữ vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có. Đây chính là một sự lựa chọn an toàn dành cho bạn nữ nào đang có ý định F5 diện mạo của mình.

2 Kiểu tóc mullet nữ ngắn

Tiếp theo, phần tóc mullet nữ ngắn sẽ có dáng đuôi tóc ôm gọn vào cổ, giống với kiểu tóc ngắn pixie hot hit một thời. Trong đó, phần tóc mullet ngắn sẽ giúp những cô nàng dễ dàng bộc lộ được phong cách độc đáo cũng như cá tính của mình vô cùng hiệu quả

cac-kieu-toc-mullet-dep-phu-hop-voi-nhung-guong-mat-nao-2

3 Kiểu tóc mullet nam ngắn

Kiểu tóc mullet nam ngắn sẽ có phần mái được cắt tỉa gọn gàng kết hợp với phần tóc 2 bên được đi tông đơ sát. Từ đó, giúp tạo nên vẻ nam tính và cuốn hút cho cánh mày râu. Mặc dù vậy, kiểu tóc mullet nam ngắn này cũng khá kén chọn khuôn mặt, nhất là những ai sở hữu gương mặt tròn. Vì thế, bạn cũng cần phải thật cân nhắc khi cắt tỉa kiểu tóc này nhé.

4 Tóc mullet dài ngang vai

Nhận thấy rằng, độ dài của tóc mullet cũng có thể được tuỳ chỉnh theo sở thích cũng như phong cách khác nhau. Vì thế, kiểu tóc mullet layer nữ ngang vai sẽ là một sự lựa chọn an toàn, cá tính vừa đủ mà vẫn có thể giúp nàng nổi bật trước đám đông.

5 Tóc mullet nam 2 mái ngầu

Ngoài các kiểu tóc mullet đẹp trên, tóc mullet nam 2 mái là một biến thể khác mà phái mạnh không nên bỏ qua. Bởi vì kiểu tóc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Thay vào đó, bạn chỉ cần một chút sáp và vuốt nhẹ phần mái sang 2 bên là đã có thể tạo nên sự nổi bật cho mái tóc của mình rồi. Hơn nữa, kiểu tóc mullet 2 mái có thể hợp với nhiều dáng khuôn mặt, dù là mặt tròn hay gầy vẫn đều có thể chọn kiểu tóc này.

cac-kieu-toc-mullet-dep-phu-hop-voi-nhung-guong-mat-nao-3

6 Tóc mullet nữ mặt tròn

NHư đã nói ở trên, kiểu tóc mullet có rất nhiều biến tấu khác nhau thích hợp với mọi phong cách và gương mặt, nhất là những nàng sở hữu khuôn mặt tròn baby. Mái tóc này sẽ được cắt tỉa ôm sát vào gương mặt. Từ đó, giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt cho nàng mặt tròn thêm sắc nét và tự tin hơn.

7 Kiểu tóc mullet layer nam

Không chỉ riêng các bạn nữ, kiểu tóc mullet layer cũng rất được phái nam ưa chuộng và thịnh hành ở nhiều nơi. Chính sự kết hợp giữa mullet và layer nam sẽ tạo nên sự thoải mái, gọn gàng và mát mẻ trong tiết trời oi bức của mùa hè. Hơn nữa, tóc layer mullet nam còn giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc tóc hiệu quả.

cac-kieu-toc-mullet-dep-phu-hop-voi-nhung-guong-mat-nao-4

8 Tóc mullet middle part

Kiểu tóc mullet middle part sẽ phù hợp với các anh chàng yêu thích phong cách lãng tử cũng như tích cách yêu thích sự nổi bật. Vì thế, đây chính là kiểu tóc “hot trend” được tìm thấy nhiều ở trend “lột xác” mà bạn có thể tìm thấy ở Tik Tok, Youtube, Facebook,…

cac-kieu-toc-mullet-dep-phu-hop-voi-nhung-guong-mat-nao-5

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể tìm được một mẫu tóc mullet ưng ý và phù hợp với mình. Nếu như bạn đang muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tải app VinID săn voucher làm đẹp ngay! Đây là một siêu ứng dụng của Tập đoàn Vingroup được hàng triệu người tiêu dùng biết đến. Đặc biệt là tính năng VinID Voucher sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cực thích với hàng trăm Voucher làm đẹp giúp chủ thẻ sẽ mua sắm và chi tiêu một cách tiết kiệm nhất.

 cac-kieu-toc-mullet-dep-phu-hop-voi-nhung-guong-mat-nao-6

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *