Ghế chống gù, sản phẩm chống gù không thể thiếu cho các bé

Bệnh lý học đường như là gù lưng, vẹo cột sống xảy ra ngày càng thường xuyên ở các trẻ nhỏ. Nguyên nhân chủ yếu là các bé có tư thế ngồi sai trong một thời gian dài, lâu ngày ảnh hưởng đến cột sống một cách nghiêm trọng. Với khối lượng công việc học tập ngày càng nhiều thì việc ngồi học cũng diễn ra một cách thường xuyên. Chính vì vậy sản phẩm ghế chống gù là giải pháp hiệu quả để ngăn chặn tình trạng bệnh diễn ra. Trong bài viết dưới đây hãy cùng với Bolaco tìm hiểu chi tiết hơn về loại ghế này.

Ghế chống gù là gì?

Ghế chống gù là sản phẩm chất lượng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về chiều cao, cân nặng phù hợp với trẻ nhỏ trong suốt quá trình học tập. Tạo sự thoải mái và tránh được các bệnh lý học đường như cong vẹo cột sống, gù lưng. Đồng thời, sản phẩm ghế chống gù lưng cũng giúp kiểm soát bệnh cận thị ở mắt, giúp trẻ học cách ngồi đúng tư thế mà không cần sự hướng dẫn của cha mẹ.

Ngoài ra ghế chống gù còn giúp trẻ có thói quen ngồi thẳng lưng ngày khi còn nhỏ. Giai đoạn này cũng là lúc trẻ đang lớn nên cha mẹ cần hết sức quan tâm, chú trọng.

ghe-chong-gu-san-pham-chong-gu-khong-the-thieu-cho-cac-be-1

Đặc điểm của ghế chống gù

Ghế chống gù có những đặc điểm gì mà được nhiều bậc phụ huynh mua cho con em mình như vậy. Dưới đây là những đặc điểm của ghế chống gù gửi đến bạn.

ghe-chong-gu-san-pham-chong-gu-khong-the-thieu-cho-cac-be-2

Kích thước ghế chống gù đạt tiêu chuẩn

Các sản phẩm ghế chống gù lưng của Bolaco đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm khi sử dụng cho con của mình.

Mua một chiếc ghế chống gù lưng sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho con của bạn, giúp cho bé có một sức khỏe tốt tránh được nhiều bệnh lý học đường không mong muốn.

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao

Tính năng tuyệt vời của ghế chống gù lưng là điều chỉnh chiều cao cho các bậc phụ huynh có thể điều chỉnh độ cao của ghế sao cho phù hợp với bàn học học mà con mình ngồi.Ngoài ra tính năng này còn cho phép điều chỉnh độ cao của mặt ghế ngồi và tựa lưng sao cho phù hợp nhất với cơ thể của trẻ, giúp cho trẻ có tư thế ngồi học thoải mái. Đồng thời, nó thiết lập một khoảng cách xem không gây hại cho mắt.

Các bậc phụ huynh có thể điều chỉnh độ cao của ghế chống gù trong khoảng 40 – 55 cm với tùy từng loại sản phẩm ghế chống gù lưng. Đây cũng là điểm khác biệt của ghế chống gù với loại ghế truyền thống.

Chất liệu ghế cao cấp an toàn

Chất liệu làm ghế như đệm tựa lưng, đệm mặt ghế đều được làm từ  những chất liệu cao cấp, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của trẻ. Những lớp đệm này có độ đàn hồi cực tốt, không gây mỏi lưng và vai cả khi các bé ngồi lâu. Bề mặt ghế được làm bằng vải dệt hình tổ ong có chức năng thoáng khí rất hiệu quả, giúp bé không cảm thấy bí bách khi phải ngồi trong một thời gian dài. Khung của ghế chống gù được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên ghế luôn bền đẹp và có thể chịu được mức tải trọng lớn tối đa lên đến hơn 300kg.

Tích hợp giá để chân và tay ghế điều chỉnh linh hoạt

Với các sản phẩm ghế ngồi truyền thống, mỗi khi trẻ ngồi chân sẽ khó chạm sàn từ đó tạo cho trẻ cảm thấy khó chịu và mất tập trung khi làm bài tập. Còn với các loại ghế chống gù thì sẽ được tích hợp sẵn gác chân để giúp cho trẻ đặt chân khi học, từ đó sẽ không bị mỏi và tê chân trong suốt thời gian dài học tập và có thể tập trung tối đa cho quá trình làm bài.

Tay vịn của ghế chống gù rất linh hoạt và có thể điều chỉnh dễ dàng, giúp bé thoải mái khi di chuyển ra vào khi ghế. Khi không sử dụng ghế nữa, có thể trượt ghế vào dưới mặt bạn để tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng của bé.

Ghế chống gù có đa dạng màu sắc

Ghế chống gù lưng có nhiều màu sắc cho bé lựa chọn. Các bậc phụ huynh nên để cho các bé tự chọn màu sắc ghế theo sở thích của mình. Như vậy bé sẽ cảm thấy thích thú khi ngồi trên chiếc ghế do mình lựa chọn để học bài.

Nếu bé không thể tự chọn được thì các bậc phụ huynh cũng có thể lựa chọn thay cho các bé. Nếu là bé gái thì hãy chọn màu hồng và bé trai hãy chọn màu xanh hoặc là ghi xám. Đây là hai màu thường được các bé ưa thích và lựa chọn khi mua sản phẩm ghế chống gù.

Bolaco – Cung cấp ghế chống gù tốt nhất hiện nay trên thị trường

Với những thông tin trên mà Bolaco chia sẻ đến bạn mong rằng bạn sẽ hiểu hơn về ghế chống gù và lựa chọn được cho mình một sản phẩm ghế ưng ý nhất.

Bolaco hiện là đơn vị cung cấp cặp chống gù uy tín chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với sản phẩm tốt đi kèm tư vấn hỗ trợ nhiệt tình chúng tôi luôn được khách hàng yêu quý và lựa chọn để mua sản phẩm ghế chống gù.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi như bàn học thông minh ở link sau: https://bolaco.vn/ban-hoc-thong-minh/.

ghe-chong-gu-san-pham-chong-gu-khong-the-thieu-cho-cac-be-3

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây:

  • Văn phòng giao dịch: Số 6, ngõ 293 phố Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ: A9-03 HATECO Hoàng Mai – Phường Yên Sở – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0888325444
  • Email: bolacovn@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *