Đăng ký trưng bày nhận quà từ VinShop ngay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhận thấy rằng, cách sắp xếp và trưng bày hàng tạp hóa là cả một nghệ thuật. Nếu biết cách sắp xếp hàng hóa trên kệ đẹp, phù hợp, doanh số bán hàng của bạn có thể tăng cao nhờ hấp dẫn người mua. Hãy cùng học cách trưng bày tiệm tạp hóa đẹp và đảm bảo các nguyên tắc sắp xếp hàng hóa trên kệ ngay sau đây nhé.

Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa đẹp, thu hút khách hàng

Thực tế, có rất nhiều cách thiết kế cửa hàng tạp hoá đẹp, gọn gàng và chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng trưng bày sau:

1 Trưng bày tạp hóa theo từng nhóm hàng riêng  

Đầu tiên, bạn nên phân loại hàng hóa thành các khu riêng để tiện cho việc tìm kiếm. Gồm thực phẩm mặn, thực phẩm ngọt, mặt hàng tẩy rửa, phụ mỹ phẩm và khu đồ gia dụng,… Còn đối với sản phẩm dạng túi nên treo trên móc thành từng lớp.

dang-ky-trung-bay-nhan-qua-tu-vinshop-ngay-cung-nhieu-uu-dai-hap-dan-1

Bên cạnh đó, bạn cũng nên dán giá sản phẩm để thể hiện sự chuyên nghiệp và giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp.

2 Đảm bảo sự phong phú của hàng hóa

Cho dù số lượng hàng nhập không nhiêu nhưng bạn cần đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Đối với sản phẩm có số lượng ít, bạn có thể đặt trong thùng hàng nông, cartoon. Điều này sẽ giúp bạn vừa không tốn kho nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đa dạng, phong phú hàng hóa.

3 Dành vị trí trung tâm cho mặt hàng bán chạy

Thêm một cách trưng bày tạp hóa đẹp đó là sắp xếp hàng nặng để dưới, hàng nhỏ và nhẹ cho lên trên. Bên cạnh đó, hãy dành khu vực ngang tầm mắt cho các mặt hàng phổ thông, bán chạy và hàng khuyến mại. Đây chính là cách các siêu thị áp dụng nhằm tăng doanh thu cho mặt hàng chiến lược mà họ mong muốn.

Ngoài ra, bạn cũng nên bày hàng đắt tiền trong tủ kính trưng bày tạp hóa. Những mặt hàng dễ đổ vỡ hay bám bụi, bạn nên đặt trong tủ kính. Điều này vừa thuận lợi cho khách hàng quan sát lại tránh rơi vỡ, hư hỏng.

dang-ky-trung-bay-nhan-qua-tu-vinshop-ngay-cung-nhieu-uu-dai-hap-dan-2

4 Phối hợp màu sắc khoa học, bắt mắt

Mỗi thương hiệu, sản phẩm sẽ có nhiều màu sắc khác nhau. Vì thế, các cửa hàng tạp hoá nhỏ thường dựa vào bảng màu phù hợp để kết hợp màu sắc của các sản phẩm lại với nhau. Từ đó, tạo nên một tổng thể kệ trưng bày bắt mắt thu hút khách hàng.

5 Sắp xếp kệ hàng phù hợp để có lối đi và tầm nhìn tốt

Muốn thiết kế cửa hàng tạp hóa nhỏ đẹp thì việc phân bố kệ hàng hoá cần phải có sự sắp xếp có trật tự và khoa học. Điều này để tránh bày các kệ quá sát nhau làm lối đi nhỏ lại. Hơn nữa, không gian phải mở rộng ngay ngắn để khách hàng có thể quan sát dễ dàng và tìm hàng hoá mình muốn.

Một số lưu ý cần tránh khi trưng bày tạp hóa

Sau đây là một số lưu ý cần tránh khi trưng bày tạp hóa mà nhiều chủ kinh doanh đang áp dụng để bạn tham khảo:

1 Không cập nhật giá sản phẩm thường xuyên

Đối với những mặt hàng đang trong thời gian điều chỉnh giá hoặc giảm giá nên thường xuyên cập nhật giá chính xác để khách hàng nhận biết. Điều này sẽ giúp lượng tiêu thụ hàng hóa mới nhanh được.

dang-ky-trung-bay-nhan-qua-tu-vinshop-ngay-cung-nhieu-uu-dai-hap-dan-3

2 Trưng bày nhiều mặt hàng nhưng không ngăn nắp và tinh tế

Thông thường tại các cửa hàng tạp hóa sẽ kinh doanh rất nhiều các mặt hàng, đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Do đó, mà có rất nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng sắp xếp hàng hóa lộn xộn, không ngăn nắp khiến. Điều này khiến khách hàng nhìn vào đã thấy không thiện cảm và không muốn vào mua hàng.

3 Kệ trưng bày không có sự ngăn cách rõ ràng

Thường thì các giá kệ trưng bày tại những cửa hàng tạp hóa nhỏ sẽ không có nhiều ô hoặc vách ngăn. Điều này sẽ làm cho hàng hóa lộn xộn, tràn lan nhìn rối mắt khiến khách hàng khó tìm đồ. Do đó, các chủ kinh doanh nên tạo ra sự ngăn cách giữa các nhóm mặt hàng với nhau.

Đăng ký trưng bày nhận quà từ Vinshop

Tương tự như các sự kiện khuyến mãi khác của VinShop, chương trình trưng bày VinShop mang tới nhiều lợi ích, ưu đãi cho chủ tiệm tạp hoá. Chương trình trưng bày VinShop này tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các chủ tiệm tạp hóa đang tham gia mua hàng từ VinShop.

dang-ky-trung-bay-nhan-qua-tu-vinshop-ngay-cung-nhieu-uu-dai-hap-dan-4

Đối với mỗi chủ tiệm tạp hoá, sẽ có những địa điểm riêng và không gian riêng cũng như diện tích kinh doanh riêng để bố trí hàng hoá. Vì thế, sẽ có rất nhiều cách để có thể trưng bày hàng hoá một cách đẹp mắt và ấn tượng. Để sở hữu những điều kiện trên, hãy tham gia chương trình đăng ký trưng bày nhận quà từ VinShop ngay! Sau khi chủ tạp hóa tham gia chương trình, sẽ sắp xếp lại gian hàng một cách sáng tạo, thật thu hút. Tiếp theo, chụp hình gửi về VinShop để cùng lan tỏa cách sắp xếp hàng hóa đẹp mắt đến với cộng đồng.

Chỉ với các bước đơn giản, một phần quà có giá trị sẽ đến với tay của các chủ tiệm tạp hoá thông qua tài khoản ngân hàng Techcombank sau một thời gian ngắn được xét duyệt từ VinShop.

Vậy là chúng ta đã vừa cùng tìm hiểu về cách trưng bày tạp hóa đẹp để việc thu hút khách hàng hơn. Hãy tải App VinShop về điện thoại ngày để trải nghiệm đặt hàng qua ứng dụng cùng với cơ hội nhận nghìn phần quà thưởng hấp dẫn từ VinShop nhé.

dang-ky-trung-bay-nhan-qua-tu-vinshop-ngay-cung-nhieu-uu-dai-hap-dan-5

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *