Tìm việc làm Đồng Nai mới nhất tại Việc Làm Tốt

Đồng Nai là một trong những tỉnh phát triển của nước ta, là vùng kinh tế trọng điểm của Nam Bộ. Hàng năm tỉnh Đồng Nai thu hút một lượng lớn người lao động ở các khu vực khác đến sinh sống và làm việc.

Trong bài viết này hãy cùng Việc Làm Tốt tìm hiểu về xu hướng việc làm hiện nay tại Đồng Nai và cơ hội việc làm cho bạn nếu muốn tìm việc làm ở đây.

tim-viec-lam-dong-nai-moi-nhat-tai-viec-lam-tot-1

Xu hướng việc làm tại Đồng Nai hiện nay

Thị Trường việc làm Đồng Nai rất sôi động bởi sự phát triển mạnh mẽ của những khu công nghiệp, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang tuyển dụng người lao động với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển. Với lợi thế địa lý là điểm nối giao thương quan trọng, thu hút được nhiều nhà đầu tư, tỉnh Đồng Nai hứa hẹn sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới với đa dạng ngành nghề tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động.

Tiềm Năng phát triển thị trường việc làm tại Đồng Nai

Với việc có lợi thế là trung tâm giao thương quan trọng của nhiều tỉnh phía Nam, nhiều khu công nghiệp và cụm công việc lớn nên thu hút được hàng trăm nghìn lượt lao động và các chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Các khu công nghiệp lớn như Lộc An – Bình Sơn, ATAMA, Dầu Giây… góp phần phát triển mạnh tỉnh Đồng Nai.

Ngoài những khu công nghiệp thì Đồng Nai cũng phát triển mạnh về các ngành nghề như văn phòng, kỹ thuật,… những ngành nghề đòi hỏi bằng cấp và kỹ năng cao.

Qua đây cho ta thấy Đồng Nai là tỉnh có tiềm năng phát triển về việc làm rất lớn, với đa dạng ngành nghề cho tất cả người lao động thì bạn không nên bỏ qua thị trường việc làm nơi đây.

tim-viec-lam-dong-nai-moi-nhat-tai-viec-lam-tot-2

Những việc làm tuyển dụng nhiều tại Đồng Nai

Ở Đồng Nai hiện nay đang tuyển dụng lao động với số lượng lớn với đa dạng ngành từ lao động chân tay cho đến công việc văn phòng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngành nghề được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng nhất, mong rằng bạn sẽ tìm được ngành nghề phù hợp với nhu cầu bản thân nhất.

Việc làm ở các khu công nghiệp

Các khu công nghiệp luôn là điểm mạnh phát triển của Đồng Nai, ở đây có nhiều ngành nghề cho bạn lựa chọn như: công nghiệp chế biến lắp ráp điện tử, ngành nghề công nghiệp cơ khí chế tạo, công nhân may quần áo… những ngành nghề này thường sẽ không yêu cầu cao về bằng cấp và kinh nghiệm. Chỉ cần bạn có một sức khỏe tốt, chịu khó học hỏi và nghiêm túc trong công việc thì sẽ được nhận vào làm. Nếu bạn thấy mình phù hợp với những yêu cầu trên thì có thể ứng tuyển vào làm việc ở những khu công nghiệp tại Đồng Nai.

Việc làm lái xe

Nhờ vào sự phát triển của mạng lưới giao thông cùng vị trí địa lý thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tỉnh, nên việc làm lái xe yêu cầu bằng lái B2 Và C đang được tuyển dụng rất nhiều.

Việc làm này yêu cầu bạn có bằng lái xe đầy đủ, có một sức khỏe tốt, trung thực trong quá trình làm việc. Mức lương trung bình cho công việc này khoảng từ 15 – 20 triệu/ tháng. Nếu bạn thấy mình phù hợp với yêu cầu việc thì có thể tham gia ứng tuyển ở các doanh nghiệp logistics trên địa phận tỉnh Đồng Nai.

tim-viec-lam-dong-nai-moi-nhat-tai-viec-lam-tot-3

Nhân viên kế toán

Kế toán là bộ phận không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào nên việc là này cũng được tuyển dụng rất nhiều hiện nay. Công việc này yêu cầu bạn có chuyên môn cao và bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng. Nếu có kinh nghiệm làm việc rồi thì sẽ là một lợi thế cho bạn khi ứng tuyển.

Mức lương trung bình của ngành này dao động khoảng từ 8 triệu cho đến 12 triệu, nếu có kinh nghiệm lâu năm mức lương có thể lên tới hơn 20 triệu/ tháng. Bạn có thể ứng tuyển ngành nghề này ở các doanh nghiệp, công ty trên địa phận tỉnh Đồng Nai.

tim-viec-lam-dong-nai-moi-nhat-tai-viec-lam-tot-4

Việc Làm Tốt – Trang tin cung cấp việc làm Đồng Nai nhanh nhất

Hiện nay có nhiều trang tin cung cấp việc làm tại Đồng Nai với đa dạng công việc, ngành nghề cho mọi đối tượng lao động, Việc Làm Tốt là một trong những trang tin đó. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho người lao động những tin tức mới nhất về việc làm tại Đồng Nai và có thể tìm được việc làm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra bạn có thể tìm việc làm Biên Hòa, Đồng Nai trên trang tin của chúng tôi, thu nhỏ phạm vị tìm kiếm giúp tìm được công việc dễ dàng với nơi mình đang sinh sống.

Dưới đây là thông tin liên hệ đến Việc Làm Tốt, nếu có thắc mắc nào cần hỏi đáp vui lòng liên hệ qua thông tin:

tim-viec-lam-dong-nai-moi-nhat-tai-viec-lam-tot-5

Địa chỉ: Phòng 1808, Tầng 18, Mê Linh Point Tower, số 02 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: trogiup@chotot.vn

Tổng đài CSKH: 19003003

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *