Giàn phơi Hòa Phát bật mí 5 công dụng của lưới an toàn ban công

Với những tính năng vượt trội khiến cho lưới an toàn ban công trở nên hot rần rần. Vậy hãy cùng giàn phơi hòa phát chính hãng xem thực hư những công dụng này như thế nào nhé!

gian-phoi-hoa-phat-bat-mi-5-cong-dung-cua-luoi-an-toan-ban-cong-1
5 công dụng không phải ai cũng biết của lưới an toàn ban công

Lưới an toàn ban công là gì? Nên chọn loại nào?

Lưới an toàn ban công được biết đến là loại lưới tạo ra bởi những sợi dây cáp và lõi được làm bằng inox nên có độ bền cao, có khả năng chống chịu được mưa gió, chống gỉ và oxy hóa cực tốt. Bọc bên ngoài sẽ là lớp nhựa dẻo với chất liệu polietilen nên không dẫn điện và có khả năng chống loại sự ăn mòn của oxy hóa và kháng nước.

Thông thường các đường kính của sợi dây thép khoảng 3mm khá nhỏ, nên từ xa nhìn vào trông những sợi lưới này giống như vô hình nên đảm bảo được độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cấu tạo của lưới ban công bao gồm

  • Sợi dây cáp của lưới: Có lõi inox với độ bền cao, không bị oxy hóa, bên ngoài còn được bọc một lớp nhựa mỏng. Với đường kính sợi dây nhỏ nên trông thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà.
  • 2 thanh nhôm: Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và bên ngoài được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện. Ngoài ra còn có các lỗ để bắt vít cố định lưới. Lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có tác dụng chống bong tróc và trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời gian dài sử dụng.

gian-phoi-hoa-phat-bat-mi-5-cong-dung-cua-luoi-an-toan-ban-cong-2

Chọn lưới an toàn ban công nào để có độ bền cao và an toàn với người sử dụng

Hiện nay các loại lưới phổ biến trên thị trường thường lá lưới inox và lưới thường. Trong đó loại thời sẽ sử dụng lõi bên trong là nhôm, còn lõi inox sẽ có phần lõi là inox.

Để so sánh về mức độ an toàn và các tiêu chí khác như độ bền, tính thẩm mỹ thì loại lưới cáp inox sẽ tốt hơn. Bởi loại cáo này sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO và có khả năng chịu tải trọng lên tới 90kg.

Tính thẩm mỹ của lưới chắn inox cũng được đề cao nhờ lớp nhựa PE bọc bên ngoài không bị lão hóa.

5 công dụng của lưới an toàn ban công không phải ai cũng biết

Nhiều người khi lắp đặt lưới an toàn chỉ biết nó có mục đích bảo vệ nhưng những công dụng khác thì không. Sau đây giàn phơi Hòa Phát sẽ bật mí cho bạn:

  • Trước đây khi lưới an toàn ban công chưa phổ biến thì thường những thiết kế khung thép thô kệch, to cứng rất tốn nhiều chi phí và không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Còn với các loại lưới ban công hiện này thì bạn sẽ không phải lo điều này.
  • Lưới ban công có thiết kế mềm mại nên bạn có thể tận dụng để trang trí thêm một vài giỏ hoa, lồng chim, thậm chí có thể phơi quần áo ở ban công. Với mật độ của các sợi dây thì khi phơi quần áo bạn sẽ không pahir lo quần áo bị bay hay rơi khi gặp gió lớn.
  • Thời gian thi công nhanh, dễ dàng, không ảnh hưởng đến những thiết kế hạ tầng khác. Độ rộng của sợi dây chỉ từ 5 – 15cm tùy theo sở thích của gia chủ.
  • Sợi cáp hoàn toàn an toàn, được bọc một lớp nhựa bên ngoài chống nắng mưa. Hơn nữa nếu chẳng may bạn hoặc ai đó va vào phải thì cũng sẽ không gây tổn thương.
  • Chi phí lắp đặt lưới chắn ban công rẻ hơn so với những phương pháp làm bảo vệ ban công khác.

gian-phoi-hoa-phat-bat-mi-5-cong-dung-cua-luoi-an-toan-ban-cong-3

Những công dụng tuyệt vời mà lưới an toàn/ Giàn phơi Hòa Phát Mang lại

Mách bạn địa chỉ mua lưới an toàn uy tín nhất

Nếu như bạn đang có ý định lắp đặt lưới an toàn hoặc giàn phơi thông minh trong gia đình mình thì có thể tìm đến địa chỉ Giàn phơi Hòa Phát chính hãng. Tại đây luôn cam kết mang cho khách hàng những sản phẩm lưới an toàn chính hãng 100% và kèm theo đó là phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Không những vậy các sản phẩm của giàn phơi Hòa Phát đều đảm bảo mới 100% và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu.

gian-phoi-hoa-phat-bat-mi-5-cong-dung-cua-luoi-an-toan-ban-cong-4

Giàn phơi thông minh Hòa Phát đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trụ sở chính 273 Đường Kha Vạn Cân- Khu Phố 6- Phường Hiệp Bình Chánh-  TP. Thủ Đức – TP. HCM
  •  Số Điện thoại: 0938.100.939
  • Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com
  • Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *