Tìm hiểu về cấu tạo và công dụng thực tế của container lạnh

Container lạnh hay cont lạnh là thiết bị đóng đóng vai trò quan trọng trong các ngành vận tải, thường được dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, các loại hàng hóa cần đông lạnh. Vậy container lạnh cấu tạo ra sao? Container lạnh có công dụng gì trong thực tế? Các bạn có thể đọc bài viết sau để hiểu chi tiết hơn.

Container lạnh – thiết bị bảo quản đồ tươi sống

Container có cấu trúc như thế nào?

Container lạnh phiên âm tiếng anh là Reefer containers. Cấu trúc container lạnh được hình thành từ hai bộ phận chính là vỏ thùng và hệ thống máy làm lạnh.

Bộ phận vỏ thùng

Được làm từ chất liệu có độ bền cao, chịu được va đập tốt, dù vận chuyển đường dài hay chịu sự tác động của môi trường thì container lạnh vẫn đảm bảo tuổi thọ cao.

Lớp vỏ ngoài làm bằng nhôm, thép không gỉ, lớp ở giữa là lớp PU cách nhiệt, bao bọc là bộ khung viền bằng thép inox tăng độ cứng cáp, chắc chắc cho container.

Nhờ thiết kế ba lớp chắc chắn, cont lạnh có thể chịu được lực, chịu tác động của nhiệt và chống ẩm tốt, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn cũng như môi trường xung quanh.

Container lạnh được cấu thành từ 2 thành phần chính

Bộ phận máy làm lạnh

Đây được ví như trái tim của cont lạnh. Hệ thống lạnh bao gồm các thành phần chính như sau:

  • Máy lạnh: của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Mitsubishi, Daikin…
  • Thiết bị bay hơi giúp hấp thụ nhiệt từ môi trường lạnh, sôi và hóa hơi.
  • Bộ phận ngưng tụ: Có chức năng làm mát nhờ dòng không khí lưu động.
  • Máy nén: giúp nén môi chất lạnh ở áp suất thấp lên áp suất cao hơn.

Công dụng của container lạnh trong thực tế

Container lạnh được sử dụng để vận chuyển các loại thực phẩm đông lạnh, tươi sống; vận chuyển các loại thuốc và dược phẩm; làm kho chứa các những sản phẩm cần đông lạnh hoặc các loại rau, củ, quả cần bảo quản mát di động.

Tân Thanh – đơn vị phân phối container lạnh, sơ mi rơ mooc và giá nhà container uy tín

Tân Thanh được biết đến là cơ sở cho thuê và mua bán các dòng container lạnh chính hãng. Với 25 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên Tân Thanh luôn dốc lòng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Ngoài container, tanthanhcontainer còn cung cấp các mặt hàng khác như sơ mi rơ mooc, phụ tùng, nhà container.

Sơ mi rơ mooc Tân Thanh

Giá nhà container ở Tân Thanh có đắt không?

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, thiết kế, kiểu dáng, đơn vị thi công… mà giá nhà container sẽ có mức dao động khác nhau. Tân Thanh luôn đưa ra mức giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. 

Giá nhà container 20 feet và 40 feet thiết kế đầy đủ tiện ích dao động từ 50 đến 100 triệu đồng. Giá nhà container khách sạn thì có mức giá dao động khoảng 200 triệu đồng. Ngoài ra nếu lắp đặt càng nhiều thì mức giá sẽ càng rẻ.

Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với Tân Thanh để nắm giá tốt hơn.

Sơ mi rơ mooc Tân Thanh có những loại nào

Đối với dòng sơ mi rơ mooc, Tân Thanh có đầy đủ chủng loại, mẫu mã để khách hàng lựa chọn tùy vào từng nhu cầu sử dụng như: sơ mi rơ mooc cổ cò, sơ mi rơ mooc xương, mooc sàn, mooc thùng, mooc bồn, mooc lùn, mooc chuyên dụng, mooc tải…

Các loại sơ mi rơ mooc của Tân Thanh đều sử dụng thép có kết cấu chịu lực tốt, đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành ba năm dành cho phụ tùng chính hãng.

Qúy khách hàng sẽ an tâm về chất lượng và chế độ dịch vụ khi mua hàng tại công ty Tân Thanh. 

Container Tân Thanh – chắc chắn, tiết kiệm, hiệu quả tối ưu.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH

Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, KP 4, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số điện thoại: 0968 039 939

Email: info@tanthanhcontainer.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *