Xe đạp điện độ Drag đẹp lạ mắt

Xe đạp điện độ Drag đẹp là gì và được bắt nguồn từ đâu? Nếu bạn bắt gặp những xe đạp điện có hình dáng độc lạ được phá cách thì có thể đó là xe đạp điện độ Drag. Đây là kiểu dáng xe sáng tạo đang được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kiểu xe này qua bài viết dưới đây nhé!

Xe đạp điện độ Drag đẹp là gì?

Đây là loại xe đạp điện được thay một số bộ phận mang phong cách Drag Bike. Loại xe độ này có kiểu dáng giống như một xe đua thực thụ. Tuy nhiên, không bị gò bó bởi tiêu chí nào tạo nên xe đạp điện độ Drag đẹp.

Những bộ phận có thể thay thế trong xe để tạo nên một chiếc xe đẹp là: phanh, hệ thống lái, động cơ, vỏ xe,…

Bạn hoàn toàn có thể độ một chiếc xe mang phong cách của riêng mình bằng cách tự mua vật liệu. Hoặc nếu muốn cẩn thận hơn, bạn có thể mang xe ra tiệm. Tại đây sẽ có nhiều nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm giúp bạn.

Bởi sự tự do phóng khoáng trong phong cách độ xe nên đã kích thích sự sáng tạo. Nhờ khả năng tư duy và trình độ kỹ thuật cao nhiều chiếc xe đạp điện độ Drag đẹp ra đời. Không còn cảm giác nhàm chán, thay vào đó những chiếc xe chất, mới và lạ.

Nguồn gốc của xe đạp điện độ Drag

Xe đạp điện độ Drag được bắt nguồn từ những chiếc Drag Bike trong nhiều cuộc đua nổi tiếng. Drag Bike chính là những chiếc xe được đưa vào thi đấu trong các cuộc đua xe mạo hiểm. Đây là những chiếc xe có phân khối lớn, vận tốc và gia tốc cực cao. 

Trong cuộc đua, các tay đua sẽ thi đấu tay đôi loại trực tiếp trên đoạn đường đua 400m. Dù chỉ là đoạn đường ngắn nhưng nhiều tay đua đã phải trả giá bằng sức khỏe thậm chí là mạng sống bản thân. 

Một số lưu ý khi làm xe đạp điện độ Drag đẹp

Khi độ xe đạp điện Drag thì cần phải thay đổi một số bộ phận trên xe, có thể thêm hoặc bớt. Nếu như không kiểm soát tốt thì có thể dẫn đến một số trục trặc về mặt kỹ thuật. Có thể gây nên chập cháy hay thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng con người.

Ví dụ như khi thay đổi cấu tạo của ghi đông zin. Có nhiều trường hợp người điều khiển xe phải cúi người sát với tay cầm. Điều này dẫn đến nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao do không còn đảm bảo tư thế điều khiển an toàn.

Những mẫu xe đạp điện độ Drag đẹp

Hiện nay, xe đạp điện độ Drag dường như đã trở thành trào lưu quen thuộc. Thậm chí chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe độ này trên đường. Cùng điểm qua một số mẫu xe ấn tượng và bắt mắt dưới đây nhé.

Xe đạp điện độ Drag đẹp Xe đạp điện độ Drag đẹp 1 Xe đạp điện độ Drag đẹp 2 Xe đạp điện độ Drag đẹp 3

Qua bài viết này chúng tôi đã giải đáp giúp bạn những thắc mắc liên quan tới xe đạp điện độ Drag đẹp. Về đặc điểm, xuất xứ cũng như là những lưu ý khi làm một chiếc xe độ. Hi vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích khi bạn tìm hiểu về loại xe này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *