Tây Ninh có gì chơi? Top 5 địa điểm vui chơi độc đáo thu hút du khách

Tây Ninh có gì chơi? Dù đây không phải là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng khi nhắc đến Tây Ninh rất nhiều giới trẻ muốn đặt chân đến đây vào mỗi cuối tuần. Vậy Tây Ninh có gì? Những địa điểm vui chơi nào thu hút du khách khi đến đây lần đầu tiên. Hãy để chúng tôi bật mí giúp bạn trong bài viết dưới đây.

Tây Ninh có gì chơi

Giới thiệu đôi nét về Tây Ninh

Cách trung tâm thành phố HCM khoảng km, Tây Ninh được biết đến là địa điểm dừng chân lý tưởng của nhiều bạn trẻ thích khám phá và có niềm đam mê với du lịch. Mặc dù đây không phải là điểm du lịch nổi tiếng, nhưng nếu muốn tìm kiếm cảnh đẹp, thưởng thức món ăn ngon hoặc phá vỡ giới hạn bản thân thì có lẽ Tây Ninh là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Tây Ninh được biết đến là một vùng đất tôn giáo và văn hóa mang nét tín ngưỡng vô cùng đặc sắc. Vậy Tây Ninh có gì chơi? Hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam – hồ Dầu Tiếng, nóc nhà Nam Bộ – núi Bà Đen hoặc khu du lịch Thiên Lãnh. Và rất nhiều điểm đến độc đáo khác mà bạn nên thử một lần ghé đến chiêm ngưỡng.

Top 5 địa điểm vui chơi độc đáo thu hút du khách

Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 5 địa điểm vui chơi nổi tiếng, thu hút du khách ghé đến Tây Ninh. Hãy tiếp tục theo dõi bạn nhé.

Biểu tượng Tây Ninh – Núi Bà Đen

Đây là ngọn núi được mệnh danh là “nóc nhà Nam Bộ” với chiều cao 986m. Núi nằm trong quần thể di tích lịch sử văn hóa Tây Ninh. Đến đây, bạn sẽ được ngắm những cánh đồng hoa rực rỡ từ trên cáp treo lưng chừng núi. Được tận hưởng không khí tươi mát, trong lành.

Chiêm ngưỡng bình minh và ngắm cảnh hoàng hôn trên đỉnh núi. Chắc chắn đây là những trải nghiệm siêu đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, ở đây bạn có thể chinh phục núi Bà Đen bằng cách trekking đường bộ vô cùng an toàn. Cắm trại qua đêm tại đây cũng rất chill mà bạn nên trải nghiệm.

Ngắm cảnh đẹp trên hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng được biết đến là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Chính nhờ phong cảnh hữu tình bên cạnh hệ sinh thái độc đáo hồ Dầu Tiếng đã thu hút khách du lịch dừng chân tại đây.

Tây Ninh có gì chơi 1

Nếu bạn muốn tạm rời xa thành phố ồn ào, khói bụi để tận hưởng nét tĩnh lặng hoang sơ thì chắc chắn đây là địa điểm lý tưởng nhất. Đến đây cắm trại, tổ chức tiệc nướng cùng hội bạn thân, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.

Khám phá tòa thánh Cao Đài

Tòa thánh Cao Đài hay được gọi là Đền Thánh là một công trình kiến trúc lớn nằm trong khuôn viên của nội ô. Khung cảnh ở đây vô cùng rộng lớn và tuyệt đẹp. Tòa thánh có diện tích 2.000 m2, chính đài khoảng 100m và được thiết kế 12 cửa.

Đến đây bạn đừng quên check in vài tấm ảnh kỷ niệm nhé. Nếu còn không biết đến Tây Ninh chơi gì thì hãy ghé đến đây.

Trải nghiệm vườn cây Gò Chùa

Chắc chắn, khi về Nam Bộ, không chỉ Tây Ninh và tất cả các tỉnh thành khác thì bạn đều không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trái cây tươi mát nơi đây. Tây Ninh có vườn cây Gò Chùa thu hút du khách thập phương ghé đến. Vườn cây ngoài việc phục vụ du khách tham quan, ngắm cảnh thì bạn còn có thể thưởng thức ngay mùi vị ngọt mát của trái cây ngay tại vườn. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tự tay hái trái ngọt trên cành và nhâm nhi thưởng thức hương vị còn đọng hơi sương buổi sáng. Sự nhiệt tình, thoải mái và đôn hậu của người dân nơi đây giúp bạn thêm yêu và muốn ghé đến Tây Ninh lần nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn trái cây mang về làm quà cho bạn bè, người thân. Chắc chắn đây sẽ là nơi mà bạn muốn chinh phục ngay bây giờ.

Tham quan chùa Thái Sơn núi Cậu

Tây Ninh có gì chơi 2

Quần thể núi Cậu nằm ngay gần hồ Dầu Tiếng. Tại đây có một ngôi chùa vô cùng linh thiêng. Vào các ngày rằm hay lễ Phật Đản, tại đây thường tổ chức các dịp lễ hội để du khách thập phương ghé thăm và cầu chúc điều tốt lành.

Bên cạnh đó, chinh phục đỉnh núi Cậu cũng là điểm thu hút du khách sau khi hành hương tại chùa. Độ cao của núi Cậu thấp, địa hình khá thoải. Do đó, quá trình chinh phục sẽ không gặp bất kỳ một khó khăn nào. Núi Cậu cũng là địa điểm mà các bạn trẻ lựa chọn cho những chuyến picnic, dã ngoại và cắm trại qua đêm.

Trên đây là những bật mí tất cả các thông tin về vấn đề Tây Ninh có gì chơi? Top 5 địa điểm vui chơi độc đáo, thu hút du khách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Bạn còn có địa điểm nào khác hay hơn không, hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi nhé. Hy vọng, chuyến du lịch sắp tới của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời nhờ những thông tin bổ ích mà chúng tôi vừa đề cập ở trên.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *