Khách sạn 6 sao Sài Gòn – The Reverie Saigon nguy nga

Một trong những khách sạn 6 sao Sài Gòn đầu tiên ở Việt Nam lọt top 50 khách sạn tốt nhất thế giới là The Reverie Saigon. Đứng ở vị trí thứ 4, The Reverie Saigon sở hữu nét đẹp lộng lẫy, hoành tráng mà ít khách sạn nào có thể sánh được. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn chiêm ngưỡng độ xa hoa của nó có xứng đáng để đứng top hàng đầu không nhé. 

khách sạn 6 sao Sài Gòn

The Reverie Saigon – Khách sạn 6 sao Sài Gòn mang vẻ đẹp tráng lệ

Mặt tiền của khách sạn hướng ra đường Nguyễn Huệ và đường Đồng Khởi, nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square. Đây là trung tâm tài chính thương mại, du lịch và giải trí hàng đầu của Sài Gòn.

Mặt ngoài của tòa nhà Time Square được trang bị hệ thống đèn màu và ốp kính hoàn toàn. Ban đêm, nhất là vào những dịp lễ lớn như năm mới, quốc khánh, toà nhà sẽ biểu diễn một màn trình diễn ánh sáng vô cùng độc đáo.

The Reverie Saigon được đánh giá là tinh hoa của tòa nhà Time Square. Dựa trên lối kiến trúc vương giả lộng lẫy, khách sạn được thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết. Nội thất mang tính quý phái cổ điển nhưng cũng vô cùng phóng khoáng và hiện đại.

Điều này thể hiện từ trong ra ngoài. Độ chịu chơi của nhà đầu tư thể hiện rõ ngay ở phần sảnh chính. Chiều sâu và chiều rộng lý tưởng được thể hiện trong lối kiến trúc phân tầng vô cùng độc đáo. View tầng 6 thoáng đãng, có thể nhìn ra sông Sài Gòn và toàn cảnh của thành phố. Khu vực lễ tân được thiết kế vô cùng xa xỉ với đầy đủ tiện nghi.

Đến đây, du khách sẽ choáng với độ xa xỉ của nội thất. Chiếc đồng hồ khổng lồ ở đại sảnh được thiết kế theo phong cách cổ điển với hoa văn được chạm trổ bằng đồng mạ vàng 24K và nền được làm bằng đá khổng tước quý hiếm.

khách sạn 6 sao Sài Gòn 1

Bên cạnh đó, sofa tại sảnh mang thương hiệu Colombostile vô cùng nổi tiếng. Với thiết kế da đà điểu bọc bên ngoài, đường viền nạm vàng có màu tím đỏ quý tộc. Đây là một trong những chiếc ghế độc nhất vô nhị trên thế giới.

Nội thất khách sạn 6 sao Sài Gòn mang phong cách hoàng gia tráng lệ

Dựa trên phong cách hoàng gia của Ý, với 62 suite mang 12 phong cách khác nhau, có 224 phòng nghỉ. Mỗi phòng được trang bị nội thất vô cùng xa hoa, tất cả đều mang thương hiệu hàng đầu của Ý. 

Đến đây, bạn sẽ được thư giãn tại phòng tắm riêng với tất cả các nội thất đều mang thương hiệu Chopard, Acqua di Parma hay Hermes.Toàn bộ khăn tắm là thiết kế đến từ thương hiệu Frette. Bên cạnh đó, tất cả các phòng tắm đều có view nhìn ra trung tâm của thành phố. Vừa được ngâm mình thư giãn, vừa được ngắm toàn cảnh Sài Gòn ở trên cao.

The Reverie Saigon khách sạn đầy đủ tiện nghi bậc nhất

Bên cạnh những căn hộ với nội thất xa hoa, sang trọng. Thì các tiện nghi của The Reverie Saigon đạt tiêu chuẩn 6 sao như phòng xông hơi, spa, hồ bơi,…

Hồ bơi được thiết kế ngoài trời dài khoảng 24m nằm trên tầng 6, sử dụng gạch mosaic để trang trí vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, hồ bơi còn được cung cấp nước sạch thường xuyên nhờ hệ thống máy lọc oZone. Kết hợp với hệ thống âm nhạc dưới nước chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, 18 giờ hằng ngày, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng huyền ảo, độc đáo.

The Reverie Saigon được thiết kế để cung cấp tiện ích đầy đủ nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, không thể thiếu hệ thống The Spa. Với kiến trúc vừa cầu kỳ tinh tế vừa hiện đại phóng khoáng. The Spa trên The Reverie Saigon xứng đáng là Spa đẳng cấp bậc nhất. The Spa có tất cả 10 phòng, phục vụ làm đẹp, thư giãn và trị liệu.

khách sạn 6 sao Sài Gòn 2

Bên cạnh đó, còn có phòng tập thể hình với trang thiết bị máy móc mới nhất. Cung cấp các chương trình giải trí qua internet, bài tập luyện qua màn ảnh, các trò chơi. Ngoài ra, khách sạn còn thiết kế phòng xông hơi với tháp đá tuyết dành cho nam và đá muối Himalaya dành cho nữ.

Nhà hàng tại The Reverie Saigon mang nhiều phong cách từ Âu đến Á. Các bếp trưởng và những người cộng sự của mình sẵn sàng phục vụ bữa ăn hằng ngày cho tất cả các du khách. Phong cách ẩm thực Pháp tại nhà hàng trung tâm Cafe Cardinal chắc chắn sẽ làm hài lòng toàn bộ khách hàng. 

Với không gian được thiết kế mở, thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn vẻ đẹp hoành tráng lệ của Sài Gòn. Chắc chắn, đây là điểm đến không thể nào quên.

Trên đây là những thông tin về khách sạn The Reverie Saigon – Khách sạn 6 sao Sài Gòn nguy nga tráng lệ bậc nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Được một lần ghé đến và trải nghiệm hết tất cả những tiện ích đẳng cấp thế giới nơi đây quả là một niềm vinh hạnh tuyệt vời. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và thú vị hơn nữa bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *