Tham khảo giá xe Maybach S650 mới nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tham khảo giá xe Maybach S650 đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay của chúng mình nhé! Việc sở hữu chiếc xế hộp hạng sang như Land Rover, Bentley, Lexus, BMW,… là điều mà ai cũng mong muốn. Với mỗi thương hiệu đều sở hữu cho mình những thiết kế độc đáo về ngoại thất, nội thất cũng động cơ máy mạnh mẽ. Đương nhiên, dòng xe Mercedes – Benz dòng S Class cũng phải ngoại lệ. Các mẫu xe thuộc phân khúc S – Class như Mercedes – Benz S 450 L Luxury, Mercedes Maybach S450 4MATIC, Mercedes Maybach S560 4MATIC và chắc chắn không thể thiếu ông hoàng Mercedes Maybach S 650. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không cùng nhau “bóc giá” chiếc xế hộp hạng sang này thôi nào!

giá xe Maybach S650

Mức giá xe Maybach S650 hiện nay

giá xe Maybach S650

Thông số kỹ thuật xe Maybach S650

giá xe Maybach S650

Nhận xét khái quát về ngoại thất Mercedes Maybach S650

Ngoại thất của Maybach S650 có kích thước vừa phải với tổng thể là 5462 x 1899 x 1498mm. Dòng xế hộp hạng sang này luôn gây ấn tượng với khách hàng về thiết kế ngoại thất

Đầu xe được thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt gồm 3 thanh kép nằm ngang kết hợp với 1 thanh dọc cùng những thanh mạ crom ẩn phía dưới. Sự khác biệt lưới tản nhiệt của S650 với các dòng xe khác chính là có thêm sự hiện diện của chiếc logo đặc trưng,

Để có thể so sánh về cụm đèn trước thì ít có dòng xe nào có thể “qua mặt” được Maybach S650, khi chúng sở hữu cho mình đến 3 thanh Multibeam LED nằm song song và vuốt ngược lên mang đậm phong cách thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

giá xe Maybach S650

Thiết kế cản trước của xe cũng cực kỳ sắc nét khi ôm trọn phần đầu, nắp capo tạo nên điểm nhấn với hai đường gần kéo nhẹ lên cao. Biểu tượng “Ngôi sao ba cánh” luôn thể hiện cho sự kiêu hãnh, sang trọng đối với mỗi chủ nhân sở hữu chiếc xế hộp đẳng cấp này.

Phần hông của xe được sản xuất khá gọn gàng với các đường cong dập nhẹ, sắc sảo, cùng với đó là phần tay nắm cửa phối cùng màu với thân xe. Chiếc gương chiếu hậu hiện đại với khả năng chống chói, gập điện và đèn bảo rẽ vô cùng tiện lợi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trên mỗi chuyến đi.

Phần đuôi xe cũng là một điểm cộng khá lớn khi được thiết kế độc đáo với cụm đèn hậu dạng LED 3 dải song song với mẫu pha lê bo tròn hình cánh chim. Chiếc logo Maybach cùng ống xả kép dạng kim loại bản dẹp mạ crom sáng bóng nằm sát cản dưới mang đến cảm giác liền mạch, sang trọng, hiện đại cho người sử dụng.

giá xe Maybach S650

Đánh giá nội thất Mercedes Maybach S650

Nội thất của Mercedes Maybach S650 luôn được ghi điểm cực lớn trong mắt khách hàng. Sở hữu chiều dài cơ sở đến 3365 mm, chiếc xế hộp mang đến một khoang hành khách rộng rãi, thoải mái, tiện nghi, xứng tầm đẳng cấp thương gia.

Các chi tiết của xe đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, phần ốp nhôm, gỗ bóng kết hợp cùng vân nổi trên nền chất liệu da cao cấp khiến cho tổng thể của chiếc xe trở nên hài hòa, sang trọng và vô cùng đẹp mắt.

Phần táp lô xe trải dài mang đến sự bề thề cho chiếc xe, cùng với đó là sự cân bằng với hàng ghế dưới được bố trí một cách hết sức hợp lý.

giá xe Maybach S650

Chiếc vô lăng ba chấu được nhà sản xuất bọc da ốp gỗ cao cấp có khả năng nhớ đến 3 vị trí. Logo tích hợp với nút điều khiển cảm ứng, lẫy chuyển số Direct Select phía sau tay lái sẽ giúp người lái dễ dàng thực hiện các thao tác hơn trong quá trình điều khiển phương tiện.

Hệ thống ghế ngồi êm ái, sang trọng. Đặc biệt điểm cộng mà khiến rất nhiều người yêu thích ở chiếc xế hộp này chính khả năng tối ưu hóa quá trình cách âm. S650 sở hữu cho mình các vật liệu, thiết bị giảm tiếng ồn cực tốt mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng.

giá xe Maybach S650

Nhắc đến nội thất xe, hẳn sẽ không thể không nhắc đến việc thưởng thức những bản nhạc hay thông qua hệ thống âm thanh giải trí hiện đại bậc nhất trên thế giới. S650 được “ưu ái” trang bị Comand Online cùng màn hình 12.3 inch chuẩn HD, bộ thu sóng phát thanh, thẻ, SD, Bluetooth cùng khả năng điều khiển bằng giọng nói cực kỳ tiện lợi, tiện nghi.

Bên cạnh đó, hệ thống Apple PlayCar cùng Android Auto cũng được trang bị trên chiếc xe. Hệ thống giữa 2 ghế ngồi có thêm thiết bị sạc điện thoại không dây cùng với hệ thống âm thanh Burmester High-end 3D 26 loa cực chất, khiến bạn như đang một bổi hòa nhạc trực tiếp ngay trong không gian xe của mình.

Như vậy, bài viết hôm nay đã giúp bạn tìm hiểu giá xe Maybach S650 là bao nhiêu phải không nào. Nhìn chung, đây là dòng xe hạng sang với thiết kế nội thất, ngoại thất cực kỳ vượt trội mang đến một cảm giác thư giãn, thoải mái, sang trọng nhất cho người sử dụng. Với mức giá đã được đưa ra là hoàn toàn hợp lý, phù hợp cho một chiếc xe hạng sang đến từ thương hiệu nổi tiếng cùng các tính năng tuyệt vời. Hy vọng qua bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hay về chiếc xế hộp hạng sang này nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *