Đồng Nai có gì chơi? Top 10 địa điểm du lịch tại Đồng Nai hấp dẫn nhất

Đồng Nai nằm cách TP. HCM khoảng 30km theo hướng Đông Bắc. Tại Đồng Nai có rất nhiều di tích lịch sử, văn hoá và các điểm du lịch có tiềm năng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc: Đồng Nai có gì chơi? Hứa hẹn đem lại cho bạn những chuyến đi chơi vui vẻ và ý nghĩa nhất.

Đồng Nai có gì chơi? Top 10 địa điểm du lịch tại Đồng Nai hấp dẫn nhất

Khu Du Lịch Bửu Long Đồng Nai

Đồng Nai có gì chơi

  • Địa chỉ: Khu du lịch Bửu Long nằm cách trung tâm TP, Biên Hòa, T. Đồng Nai khoảng 6km
  • Phí vào cửa: 30k/người lớn, 20k/trẻ em

Khu du lịch Bửu Long Đồng Nai được ví như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ với khung cảnh bình yên. Thoát khỏi những ồn ào của phố thị hằng ngày, bạn có thể thư giãn tận hưởng không gian bình yên với hồ nước xanh biếc. Mỗi góc của thiên nhiên nơi đây được ví là thung lũng của tình yêu.

Núi Chứa Chan Đồng Nai

Đồng Nai có gì chơi 1

Địa chỉ: Huyện Xuân Lộc, T. Đồng Nai.

Ở núi Chứa Chan Đồng Nai bạn có thể ngắm cây đa 3 gốc và uống nước suối trong vắt, tham quan Đức Phật tại chùa Bửu Quang… Ngoài ra, tại đây còn có đồi cỏ lau trổ vàng rực thu hút nhiều bạn trẻ check-in.

Đảo Ó

Đồng Nai có gì chơi 2

Địa chỉ: nằm giữa hồ Trị An, H. Vĩnh Cửu, T. Đồng Nai 

Đảo Ó có khung cảnh hoang sơ cùng hệ thống cây xanh bóng mát. Các bãi tắm đẹp tại đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn cắm trại, dạo chơi, thưởng ngoạn. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ôtô hay xe bus để đến đảo Ó. Mỗi chuyến cano ra đảo chở khoảng 5 người. Bạn sẽ mất 40 phút di chuyển trên mặt hồ Trị An để ra đảo Ó.

Giá vé khứ hồi ra đảo đi bằng cano là 130k/người, đi tàu khoảng 110k/người.

Thác Mai Đồng Nai

Đồng Nai có gì chơi 3

Địa chỉ: X. Gia Canh, Định Quán, Đồng Nai (Cách Sài Gòn khoảng 130km).

Đây là địa danh hoang sơ, nằm sâu trong rừng nguyên sinh bạt ngàn. Dù vậy, thác Mai vẫn rất quyến rũ. Sở dĩ có cái tên là thác Mai bởi vì cây Mai là loài cây chiếm phần lớn ở nơi đây.

Để đến được thác Mai bạn có thể thuê lều và trú ngụ tại chỗ. Tuy nhiên, thác Mai còn khá hoang sơ và có nhiều khu vực cảnh báo nguy hiểm… Nên du khách phải hết sức cẩn trọng.

Làng Bưởi Tân Triều Đồng Nai

Đồng Nai có gì chơi 4

Ở Đồng Nai thường khá nổi tiếng với những khu miệt vườn và cây ăn trái đậm chất Nam Bộ. Nếu bạn yêu thích hương vị của bưởi và có tâm hồn ăn uống phong phú thì tại sao không thử ghé qua làng bưởi Tân Triều. Ban vừa được ăn lại vừa được chơi thỏa thích.

Khu Du Lịch Bọ Cạp Vàng 

Đồng Nai có gì chơi 5

  • Địa chỉ: tọa lạc tại ấp 3, X. Phước Khánh, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai
  • Phí vào cửa: 40k/người lớn và 20k/trẻ em

Đến khu du lịch Bọ Cạp Vàng Đồng Nai ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch. Du khách còn được trải nghiệm các trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.

Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên

Đồng Nai có gì chơi 6

Địa chỉ: tọa lạc trên ranh giới của cả 3 tỉnh Ðồng Nai, Bình Phước và Lâm Ðồng

Rừng cấm Nam Cát Tiên sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của một khu rừng lớn với đồi, bãi ven sông. Nơi đây có các trảng rộng lớn bằng phẳng, các dòng chảy dốc, nhiều thác nước và hệ sinh thái động thực vật phong phú. Đây là điểm đến thích hợp với những du khách thích khám phá hay nghiên cứu. 

Vườn Trái Cây Long Khánh 

Địa chỉ: Từ TP. HCM đi theo quốc lộ 1A khoảng 80km về hướng đông bắc, qua khỏi đèo Mẹ Bồng Con là tới vùng Long Khánh.

Du lịch vườn ở Long Khánh Đồng Nai hàng năm diễn ra nhộn nhịp nhất vào khoảng tháng 5 và tháng 6 âm lịch. Vào thời điểm này, du khách được tha hồ nhìn ngắm và thưởng thức những chùm chôm chôm chín đỏ và măng cụt tím thẫm ẩn hiện trong lá… cùng vô vàn các loại trái cây khác nhau.

Thác Ba Zọt Đồng Nai

Địa chỉ: thuộc Phú Hòa, Định Quán, Đồng Nai (nằm trong khu du lịch sinh thái Hoa Phượng)

Đến thác Ba Zọt, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây và thưởng thức các món ăn từ cá lăng tươi ngon. Du khách còn được tự thưởng cho mình cảm giác lênh đênh trên thuyền, thả cần câu ở những mỏm đá gập ghềnh của thác. 

Khu Du lịch Sinh thái Cao Minh

Đồng Nai có gì chơi 7

  • Địa chỉ: Nằm tại ấp 2, X. Vĩnh Tân, H. Vĩnh Cửu, Đồng Nai
  • Phí vào cửa: 15k/người.

Nhắc đến khu Du lịch Sinh thái Cao Minh chắc mọi người sẽ nghĩ ngay đến một địa điểm thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tuy là du lịch sinh thái nhưng đến nơi đây du khách có thể kết hợp vui chơi giải trí.

Kết luận

Chắc hẳn sau khi đọc bài viết này bạn đã giải đáp được thắc mắc Đồng Nai có gì chơi? Chắc bạn cũng đã lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Đồng Nai mà mình muốn đến rồi nhỉ. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời tại Đồng Nai!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *