Tìm hiểu về Winona Ryder phim và chương trình truyền hình

Sau đây là chi tiết về Winona Ryder phim và chương trình truyền hình mà cô đã góp mặt trong những năm qua. Như mọi người đã biết, Winona Ryder là nữ diễn viên người Mỹ. Cô được xem là nữ diễn viên thành công và là biểu tượng của những năm 90 của thế kỷ 20. Trong sự nghiệp diễn xuất, cô đã góp mặt vào rất nhiều bộ phim ăn khách đình đám của Hollywood. Tuy nhiên cuộc đời cô không mấy suôn sẻ khi cuộc nói chuyện về vụ mua sắm khiến cho sự nghiệp của cô bị gián đoạn. Cuộc đời và sự nghiệp của nữ diễn viên Winona Ryder

Giới thiệu đôi nét về Winona Ryder

Winona Ryder có tên thật là Winona Laura Horowitz sinh ngày 29 tháng 10 năm 1971. Cô là một diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình vào năm 1986. Từ đó đến nay cô đã tham gia vào rất nhiều bộ phim nổi tiếng dù có một thời gian phải dừng bởi một số bê bối của mình.

Winona Ryder phim và chương trình truyền hình

Về cuộc sống cá nhân, cô hẹn hò với nam diễn viên Johnny Depp vào đầu năm 1990. Mối tính này được sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, đến năm 2001 vì một cuộc mua sắm mà cô phải đến thăm khám tại phòng khám bởi chứng trầm cảm. Đến tận năm 2006, Winona Ryder mới trở lại màn ảnh và được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Tìm hiểu thêm về Winona Ryder phim và chương trình truyền hình

Trên con đường diễn xuất của mình, Winona Ryder đã có rất nhiều bộ phim khá thành công. Sau đây là thông tin chi tiết về Winona Ryder phim và chương trình truyền hình gắn liền với tên tuổi của cô.

Từ năm 1986 đến năm 2000

Bộ phim đầu tiên đó chính là Lucas vào năm 1986. Tuy nhiên đến năm 1988 bộ phim Beetlejuice cô mới được nhiều người biết đến. Ở trong phim này, cô vào vai là Lydia Deetz, một thiếu nữ khá cục cằn của đạo diễn Tim Burton. Với bộ phim này cô đã nhận được nhiều lợi khen từ giới phê bình và được sự công nhận của khán giản. Tiếp đến bộ phim tôn giáo Heathers vào năm 1988 nói về vụ tự tử của thiếu niên và về cuộc sống trung học. Đây là bộ phim tuổi teen nổi tiếng lúc bấy giờ.

Winona Ryder phim và chương trình truyền hình 1

Từ năm 2001 đến 2010

Như chúng ta đã biết, vì vướng phải vụ bê bối năm 2001 nên Winona Ryder đã phải dừng đóng phim trong vòng 4 năm, Vào năm 2006 cô quay lại màn ảnh. Đến năm 2010 thì Winona Ryder được đề cử giải thưởng dành cho bộ phim Khi tình yêu không đủ. Trong phim Khi tình yêu không đủ, Winona Ryder vào vai Lois Wilson. Bộ phim này Winona Ryder được đề cử giải Quả cầu vàng danh giá.

Từ năm 2010 đến nay

Giai đoạn từ năm 2010 đến nay, Winona Ryder có tham gia vào bộ phim Little Women là bản chuyển thể lần thứ 8 của bộ tiểu thuyết cùng tên. Trong phim Winona Ryder vào vai Jo March là thủ lĩnh tinh thần của 4 chị em trong gia đình nhà March. Một người mạnh mẽ, nóng nảy và ương ngạnh với trái tim mong manh và dễ bị tổn thương.

A Little Women để lại cho người xem nhiều cảm xúc khi mà Jo March cắt phăng đi mái tóc dài để bán lấy tiền cho mẹ mua vé tàu vào chiến trường thăm bố. Cô trừng phạt cô em út của mình vì đốt bản thảo của cuốn tiểu thuyết mình viết tay nhưng cuối cùng cũng tha thứ cho em gái của mình khi cô ấy gặp nạn. Đây là một bộ phim về tình cảm gia đình rất đáng để coi.

Winona Ryder như thế nào sau vụ bê bối?

Bởi vì một cuộc nói chuyện về vụ mua sắm năm 2001 đã làm cho Winona Ryder gián đoạn sự nghiệp diễn xuất của mình trong 4 năm. Khi vụ bê bối xảy ra cô rơi vào trầm cảm và phải đi thăm khám tại các phòng khám tâm lý. Tuy nhiên, sau quá trình nỗ lực và chữa bệnh trong vòng 4 năm cô đã trở lại vào năm 2006.

Winona Ryder phim và chương trình truyền hình 2

Hơn 1 thập kỷ khi quay trở lại màn ảnh, Winona Ryder vẫn miệt mài đóng phim mỗi năm cô đều có một bộ phim điện ảnh mới. Tuy nhiên bởi vì tuổi tác khiến cho cô không còn được nổi tiếng và được chú đến như trước nữa. Và cuối cùng, nhờ Series Phim Stranger Things đã giúp Winona Ryder tìm thấy một chút hào quang trong điện ảnh.

Như vậy, những thông tin trên đã cung cấp đầy đủ về Winona Ryder phim và chương trình truyền hình cô từng tham gia. Bài viết cũng đã giúp bạn thấy được những cố gắng của Winona Ryder trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Mặc dù gặp một số rắc rối những cô vẫn luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh, có thể thấy được rằng những thành công của cô có được là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi.Cuối cùng, nếu mọi người còn muốn biết thêm về Winona Ryder thì hãy đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *