Đôi nét về mỹ nhân Hoa ngữ Châu Tấn phim và chương trình truyền hình

Châu Tấn phim và chương trình truyền hình nổi tiếng là điều mọi người quan tâm. Châu Tấn không còn là cái tên xa lạ với những mọt phim Hoa Ngữ. Chắc hẳn ai cũng đã nghe một lần về cái tên này rồi. Cô là một trong bốn đại hoa đán của điện ảnh Trung Quốc. Là một nữ diễn viên nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm đình đám một thời. Trong cuộc đời diễn xuất, cô gắn liền với rất nhiều tác phẩm nổi tiếng. Để biết thêm về Châu Tấn thì mọi người hãy theo dõi bài viết này nhé!

Cuộc đời và sự nghiệp của hoa đán Hoa Ngữ Châu Tấn

Châu Tấn sinh ngày 18 tháng 10 năm 1974 là một nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Châu Tấn chính là một trong tứ đại hoa đán của điện ảnh Trung Quốc cùng với Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy và Chương Tử Di trong những năm đầu của thế kỷ 21. Cô là nữ diễn viên đầu tiên của Trung Quốc đoạt giải Ảnh hậu giải Giải Kim Mã, Giải Kim Kê, Giải Kim Tượng. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh Tam Kim Ảnh Hậu hay là Thiên tài diễn xuất, Nàng thơ của điện ảnh Trung Hoa.

Châu Tấn phim và chương trình truyền hình

Ngoài ra cô còn được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất là giải Thị Hậu là giải Bạch Ngọc Lan và Kim Ưng. Đặc biệt, Châu Tấn còn nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Liên hoan phim Paris lần thứ 15. Trong sự nghiệp, cô thành công với mảng Điện ảnh lẫn phim Truyền hình với những bộ phim để đời.

Trong cuộc sống riêng tư, Châu Tấn đã kết hôn với diễn viên Cao Thánh Viễn là một diễn viên Hollywood vào ngày 16 tháng 7 năm 2014. Nhưng sau 6 năm sinh sống thì hai người chính thức ly hôn vào năm 2020. Lý do ly hôn bởi vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm và chuyện nuôi dưỡng con cái.

Một số thông tin về Châu Tấn phim và chương trình truyền hình

Châu Tấn tham gia vào diễn xuất từ năm 1991 cho đến nay. Với quãng thời gian dài hoạt động nên cô có được nhiều tác phẩm nổi tiếng. Sau đây là một số thông tin về Châu Tấn phim và chương trình truyền hình nổi tiếng có thể bạn chưa biết.

Hậu cung Như Ý truyện

Đây có lẽ là bộ phim mà Châu Tấn được nhiều người biết đến nhất. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên. Trong phim Châu Tấn vào vai Kế hậu Lạp thị và Thanh Anh lúc còn trẻ. Đây là câu chuyện giữa hoàng đế Càn Long và kế Kế hậu Lạp thị với sự đấu đá giữa các phi tần ở chốn cung đình thời xưa.

Châu Tấn phim và chương trình truyền hình 1

Mặc dù tuổi đã nhiều và đã được nhiều người nhận xét là tuổi tác của Châu Tấn không hợp với nhân vật. Nhưng nhờ lối diễn xuất tự nhiên cô đã thành công trong việc nhập vai vào nhân vật. Khán giả xem phim cũng không tiếc lời trầm trồ dành cho cô.

Bộ phim Cao lương đỏ

Trong phim Cao lương đỏ, Châu Tấn vào vai cô gái Cửu Nhi. Bộ phim xoay quanh về câu chuyện tình cảm của cô và Dư Chiêm Ngao. Trong phim, Cửu Nhi có số phận khá nghiệt ngã, cha thì tham lam cờ bạc và đã bán mẹ cô lấy tiền. Vì việc này mà mẹ cô đã không qua khỏi. Cũng vì chuyện này cô đã phải kết thúc chuyện tình của mình với Trương Tuấn Kiệt. Sau đó, khi Dư Chiêm Ngao cứu cô khỏi Hoa Bột Tử và chuyện tình của hai người dần sinh sôi nảy nở.

Phim Họa Bì

Là một bộ phim mà để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc. Họa bì là cuộc chiến giữa bọn yêu tinh và con người. Ngoài ra nó còn là câu chuyện tình tay ba giữa Vương Sinh, Tiểu Duy và Bội Dung. Ở trong Họa Bì, Châu Tấn vào vai yêu tinh Tiểu Duy và đem lòng yêu Vương Sinh khi được anh cứu sống.

Châu Tấn phim và chương trình truyền hình 2

Mặc dù vậy, Vương Sinh là người đã có gia đình và hết lòng yêu thương vợ. Vậy nên, Tiểu Duy tìm mọi cách để chia rẽ tình cảm của hai người. Bộ phim Họa bì, diễn xuất của Châu Tấn được các chuyên gia đánh giá cao bởi sự dám yêu, dám hận và có thể làm tất cả vì người mình yêu.

Phim Dạ Yến

Trong những bộ phim nổi tiếng của Châu Tấn thì chúng ta không thể không kể đến Dạ yến. Trong phim Châu Tấn vào vai một cô con gái quan Thái thường tên là Thanh Nữ. Thanh Nữ đem lòng yêu Vô Loan, mặc dù Vô Loan lại dành tình cảm cho Uyển hoàng hậu. Ở bộ phim này Châu Tấn đã khắc họa thành công nhân vật Thanh Nữ vì người mình yêu mà hi sinh tất cả. Đây cũng là bộ phim mà Châu Tấn để lại cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc.

Kết luận

Như vậy, bài viết này cũng đã đề cập đầy đủ thông tin về Châu Tấn phim và chương trình truyền hình nổi tiếng. Trên đây là những thông tin về đời tư, sự nghiệp diễn xuất của Châu Tấn trong những năm qua. Bên cạnh đó là những bộ phim làm nên tên tuổi của cô, bạn có thể thưởng thức lại những bộ phim này để biết được tài diễn xuất của Châu Tấn như thế nào. Hãy comment vào dưới bài viết này nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về Cbiz nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *