Thông tin về nhà xe Minh Tâm Sư Vạn Hạnh

Nếu đi từ thành phố Hồ Chí Minh về tới Bến Tre, một trong những đơn vị quen thuộc đối với hành khách đó là nhà xe Minh Tâm Sư Vạn Hạnh. Với tuổi đời hoạt động lâu năm, nhà xe Minh Tâm đã có một chỗ đứng nhất định trong ngành vận tải.

Hãy cùng tìm hiểu thông tin về nhà xe Minh Tâm và các chuyến xe đi từ Sài Gòn về Bến Tre mà nhà xe hiện đang có trong bài viết dưới đây.

nhà xe Minh Tâm Sư Vạn Hạnh

Thông tin về nhà xe Minh Tâm Sư Vạn Hạnh

Thông tin cơ bản về nhà xa Minh Tâm

Nhà xe Minh Tâm Sư Vạn Hạnh được thành lập từ năm 2002, thuộc quyền sở hữu của Công ty du lịch Minh Tâm. Trong 18 năm hoạt động, nhà xe Minh Tâm chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa. Tuyến đường mà nhà xe hoạt động là tuyến thành phố Hồ Chí Minh – Bến Tre và ngược lại.

Với tiêu chí thay đổi để hướng tới sự thịnh vượng, nhà xe Minh Tâm luôn chú tâm tới việc đào tạo bộ máy vận hành chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ lịch sự, tận tình.

Nhà xe luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân sống tại thành phố Hồ Chí Minh và đồng bằng sông Cửu Long với lịch trình xe được bố trí hợp lý, gồm nhiều chuyến trong một ngày. Mỗi chuyến chỉ cách nhau khoảng 30 phút, bởi vậy hành khách sẽ không còn phải lo về vấn đề thiếu xe hay xảy ra tình trạng nhét khách.

Nhà xe Minh Tâm luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và quyền lợi của khách hàng. Các dòng xe đều được trang bị máy lạnh cao cấp nhằm mang tới sự tiện nghi và thoải mái trong suốt chuyến đi. Đặc biệt, sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đối với nhà xe luôn được đặt lên hàng đầu và đó cũng là kim chỉ nam để Minh Tâm nỗ lực hơn trong tương lai.

nhà xe Minh Tâm Sư Vạn Hạnh 1

Thông tin về chuyến xe của nhà xe Minh Tâm

Xe khách Minh Tâm Sư Vạn Hạnh hoạt động với nhiều chuyến xe trong ngày với thời gian linh hoạt, tạo sự tiện lợi cho hành khách. Chuyến xe sẽ được khởi hành từ 4 giờ 30 phút sáng, ở cả hai điểm là Sài Gòn và Bến Tre.

Loại xe được sử dụng là xe khách với 30 ghế ngồi.

Trong ngày có tổng cộng 31 chuyến xe đi từ hai đầu, mỗi chuyến chỉ cách nhau 30 phút.

Ngoài tuyến Hồ Chí Minh – Bến Tre và ngược lại, nhà xe Tân Minh còn có tuyến xe Sài Gòn – Mỹ Tho, Tiền Giang và ngược lại với tổng cộng 31 chuyến mỗi ngày. Mỗi chuyến cách nhau 30 phút và chuyến đầu tiên khởi hành lúc 4 giờ 30 phút sáng hàng ngày.

Giá vé xe khách Tân Minh

  • Giá vé xe khách Tân Minh tuyến Hồ Chí Minh – Bến Tre và ngược lại là 75.000 đồng/người/lượt
  • Giá vé xe khách Tân Minh tuyến Hồ Chí Minh – Mỹ Tho, Tiền Giang và ngược lại là 60.000 đồng/người/lượt

Số điện thoại liên hệ đặt xe Tân Minh

  • Tại Hồ Chí Minh: 02838306106
  • Tại Bến Tre: 02753813688
  • Tại Tiền Giang: 02733974588

Không chỉ có thể đặt vé trực tiếp tại nhà xe, khách hàng còn có thể đặt vé xe Tân Minh thông qua số điện thoại của các bến xe:

  • Bến xe Miền Tây (thành phố Hồ Chí Minh): 028366827440
  • Trạm Đông Á (thành phố Bến Tre): 02753560570

Địa chỉ nhà xe Tân Minh

  • Tại Hồ Chí Minh: 204C đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Tại Bến Tre: 121A3 đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre
  • Tại Tiền Giang: 13/8B đường Nguyễn Thị Thập, quốc lộ 60, tỉnh Tiền Giang

Kết luận

Bài viết trên đây đã tổng hợp một cách đầy đủ nhất về thông tin, giá vé, cách đặt vé xe của nhà xe Minh Tâm Sư Vạn Hạnh. Mong rằng những thông tin trên đây có thể giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc đặt vé tại nhà xe Minh Tâm. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *