5 khách sạn ở Hải Tiến từ bình dân đến cao cấp được khách du lịch đánh giá cao

Tham khảo 5 khách sạn ở Hải Tiến được đánh giá tốt từ khách du lịch dưới đây nếu bạn đang có ý định đến đây vào hè này!

Những năm gần đây, biển Hải Tiến trở thành một địa điểm được rất nhiều người ghé đến bởi bãi biển hoang sơ đẹp đẽ nên thơ, lãng mạn. Cũng là nơi mà du khách có cơ hội trải nghiệm, khám phá, tận hưởng những phút giây thoải mái nhất với nhiều địa điểm vui chơi như cầu cảng Hải Tiến, chợ làng chài, khu nhảy dù hay khu vui chơi cảm giác mạnh… Nếu bạn có trót mê mẩn nơi này và có ý định đến đây hãy tham khảo 5 khách sạn ở Hải Tiến từ bình dân đến cao cấp được khách du lịch đánh giá cao và chọn cho mình một chốn nghỉ chân phù hợp nhé!

Hải Tiến Resort – Khách sạn nổi tiếng nhất tại Hải Tiến

Khách sạn ở Hải Tiến đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Hải Tiến Resort. Đây là khách sạn 4 sao nổi tiếng, sang trọng và đẹp nhất nơi đây.

khách sạn ở Hải Tiến

Ngoài khách sạn, Hải Tiến resort còn là khu tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo để bạn vui chơi, tham quan. Tuy nhiên giá phòng ở đây khá cao, dao động từ 1.250.000 VND đến 2.500.000VND, phù hợp nếu đi gia đình hoặc đi nhóm đông người.

Khách sạn Queen Hotel – Khách sạn ở Hải Tiến nhiều phòng nhất

Queen Hotel nằm ngay trên bờ biển Hải Tiến, khách sạn này có view khá đẹp khi nhìn thẳng ra biển. Đây là một trong những khách sạn hiện đại, tiện nghi với số lượng phòng lớn tại Hải Tiến.

Khách sạn Queen’s có 140 phòng hướng biển mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Thanh Hóa của bạn. Đây rất phù hợp cho các đoàn du lịch có đông người, đặc biệt là các công ty.

khách sạn ở Hải Tiến 1

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp hệ thống biệt thự dành cho những gia đình muốn trải nghiệm không gian riêng tư. Khu biệt thự được bố trí tách biệt, có khu vực uống trà ngoài trời và phòng tắm đẹp mắt.

Giá ở đây cao hơn so với Hải Tiến Resort, dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.

Khách sạn Bảo An

Khách sạn Bảo An là lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất trong số các khách sạn ở bãi biển Hải Tiến. Nếu bạn muốn tiết kiệm một ít hầu bao, Bảo An sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

khách sạn ở Hải Tiến 2

Được thiết kế theo tiêu chuẩn 2 sao, có 35 phòng được trang trí nội thất hiện đại. Nghỉ ngơi tại Bảo An, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích: hồ bơi, phòng gym, phòng karaoke hay khu vui chơi … Thật hấp dẫn phải không nào?

Giá phòng nằm trong khoảng 350.000VNĐ – 1.350.000 VNĐ tùy phòng đơn/ đôi hay phòng tập.

Khách sạn Bình Minh 

Khách sạn Bình Minh là địa chỉ không thể bỏ qua trong danh sách các khách sạn ở Hải Tiến. Tuy chỉ là khách sạn hai sao nhưng đây lại là nơi được rất nhiều người lựa chọn.

khách sạn ở Hải Tiến 3

Khách sạn có 120 phòng nghỉ tiện nghi được thiết kế sang trọng và hiện đại. Đặc biệt là nơi đây có khuôn viên hoạt động “cực rộng” và hồ bơi ngoài trời rộng rãi, sạch sẽ. Nếu bạn cần tìm một khách sạn gần trung tâm thành phố thì Bình Minh là sự lựa chọn lý tưởng. Giá phòng ở Bình Minh là từ 650 nghìn đến 1 triệu 650.

Khách sạn Ánh Phương

Nếu bạn quan tâm đến khách sạn biển Hải Tiến giá tốt thì không nên bỏ qua khách sạn Ánh Phương. Ánh Phương có vị trí “vô cùng đắc địa”, gần bến tàu Hải Tiến và sát biển. Được thiết kế theo tiêu chuẩn ba sao, đầy đủ tiện nghi, nội thất đẹp, bắt mắt. Lưu trú tại Ánh Phương, quý khách có thể trải nghiệm nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym …

khách sạn ở Hải Tiến 4

Khách sạn Ánh Phương gồm hệ thống nhiều khách sạn: Ánh Phương 1, Ánh Phương 2, Ánh Phương 3 và vườn Thảo Linh đều nằm ở trung tâm khu Hải Tiến nên cực kỳ thuận tiện đi lại.

Trên đây là 5 khách sạn ở Hải Tiến mà chúng tôi muốn giới thiệu nhất đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái, tuyệt vời và tiết kiệm chi phí nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *