Công viên hầm Thủ Thiêm địa điểm check-in hot nhất nhì Sài Gòn vào mỗi cuối tuần

Có thể bạn chưa biết, công viên hầm Thủ Thiêm chính là nóc hầm Thủ Thiêm nằm ở quận 2, có view thẳng ra sông Sài Gòn.

Tại sao công viên hầm Thủ Thiêm lại hot?

Hầm Thủ Thiêm thực sự trở thành một cái tên hot khi nóc của nó được xây dựng thành một công viên cây xanh, từ đó nó bắt đầu trở nên nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên điều khiến công viên hầm Thủ Thiêm trở nên hot còn do nhiều yếu tố khác.

Một trong những lý do là vị trí nằm sát sông Sài Gòn, và có view ngắm cảnh đẹp nên nơi đây thu hút không ít các bạn trẻ đến và check in. Đặc biệt là vào buổi chiều, nếu đứng từ nóc hầm Thủ Thiêm bạn sẽ được ngắm trọn hoàng hôn tuyệt đẹp cùng view sông Sài Gòn. Đứng ở đây, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn, check in hay quay lại những video mặt trời lặn để đời mà không lo bị cản trở tầm nhìn hay bị làm phiền cảm xúc bởi những tiếng ồn ào của xe cộ đi lại. Ban đêm thì cảnh đẹp ở đây cũng không bị mất đi vẻ cuốn hút của nó bỏ những ánh đèn lung linh, rực rỡ.

công viên hầm Thủ Thiêm

Ngoài view đẹp, thì nơi đây còn là nơi tập trung của các bạn trẻ bởi nơi đây bán rất nhiều đồ ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, gỏi cuốn, bò bía… với giá cả rất phải chăng.

công viên hầm Thủ Thiêm 1

Ngoài view đẹp, đồ ăn vặt nhiều thì công viên còn thu hút mọi người từ già trẻ lớn bé bởi không gian thoáng đãng và mát mẻ. Nằm sát sông Sài Gòn nên bạn sẽ được tận hưởng những làn gió mát lạnh, trong lành và không khói bụi. Từ khoảng 17h trở đi, rất nhiều người sẽ đến đây, ngồi ở các hàng quán ở công viên hay mang theo bạt, tấm lót để ngồi sát bờ sông tận hưởng cảnh đẹp và không khí ở đây.

công viên hầm Thủ Thiêm 2

Với những điểm hấp dẫn như vậy, công viên hầm Thủ Thiêm đã trở thành địa điểm check in hot nhất nhì Sài Thành, là vui chơi, thư giãn của người dân địa phương. Tuy nhiên có một lưu ý cho các bạn đó là: Nơi được các bạn trẻ check in nhiều là cây cầu xi măng nhỏ có biển báo cấm tụ tập trên cầu và thường xuyên có lực lượng trật tự xã hội đi tuần, nên cẩn thận các bạn nhé.

Nếu bạn chưa từng đến công viên hầm Thủ Thiêm vậy thì hãy một lần đến đây khám phá để cảm nhận được vẻ đẹp cũng như điểm thu hút của nơi này, để cảm nhận một nét đẹp thật khác của Sài Gòn, để tận hưởng những cảm xúc thật tươi mới.

Hướng dẫn đường ra công viên hầm Thủ Thiêm

Đối với những người lần đầu qua quận 2 thì 10 người có 9 người sẽ hỏi “công viên hầm Thủ Thiêm ở đâu vậy mày?” hay “ra nóc hầm Thủ Thiêm thì đi kiểu gì?” Một con số thống kê vui vẻ chỉ ra rằng có khoảng 96,69% số người đã đi được tới khu Sala thì vòng về, 3,31% còn lại sau khi quẹo phải thấy đường tối quá cũng vòng về (vì đường ra nóc hầm Thủ Thiêm không có đèn).

công viên hầm Thủ Thiêm 3

Đường đến công viên hầm Thủ Thiêm từ các quận ở Sài Gòn đều là đường lớn, tuy nhiên do có một số đoạn vòng vèo nên rất dễ nhầm đường. Nếu chưa chắc chắn bạn có thể tham khảo một số chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi:

  • Nếu bạn đi từ quận 1 hãy ra đường Nguyễn Huệ rồi theo phía Đông Nam về đường Võ Văn Kiệt, đi thẳng là đến hầm Thủ Thiêm.
  • Nếu bạn đi từ quận 2: bạn chỉ cần đi thẳng đường Mai Chí Thọ, đến cuối đường là tới hầm Thủ Thiêm.
  • Nếu bạn ở Thủ Đức hoặc quận 9: Bạn đi theo xa lộ Hà Nội, sau đó rẽ trái tại ngã ba Cát Lái vào khu đường mới Thủ Thiêm, cứ đi thẳng là sẽ tới nơi
  • Nếu đi từ phía cảng Cát Lái bạn cần đi theo đường Lê Phụng Hiểu đến đường Nguyễn Thị Định tiếp tục đi đến đường Mai Chí Thọ và đi thẳng đến cuối đường Mai Chí Thọ là hầm Thủ Thiêm.
  • Ngoài ra còn một các nhanh và rất tiện lợi đó là bạn có thể hỏi người dân ngay trên đường đi.

Bạn đã đến công viên hầm Thủ Thiêm chưa? Nếu đã đến hãy xác nhận trên đây có đúng là lý do khiến nơi này thu hút không? Nếu chưa đến bạn hãy đến và kiểm chứng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *