Ngắm nhìn bộ sưu tập Wave độ đẹp, độc đáo nhất hiện nay

Honda Wave là mẫu xe chưa bao giờ được gọi là “thừa thãi” trong con mắt của người tiêu dùng và đặc biệt là đối với những biker. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng bộ sưu tập Wave độ hoàn toàn độc lạ, độc đáo mà chúng tôi đã tổng hợp được từ các biker nhé. Như thế để ta biết rằng, hoá ra tình yêu mà các anh em biker dành tình cảm cho mẫu xe vẫn còn rất to lớn.

bộ sưu tập Wave độ

Xe Wave độ là gì?

Độ xe cũng chính là từ ngữ chỉ chung chung dùng để nói về các hoạt động làm cho chiếc xe của bạn trở nên có điều gì đó khác đi so với hình dạng ban đầu của xe mà nhà sản xuất phân phối và bán ra bên ngoài thị trường. 

Theo định nghĩa của anh “Hugo” thì xe Wave độ được các anh gọi dùng với câu từ là “Thay đổi kết cấu xe” (cho dù có khi có khác các món đồ đó nhưng nó không có ảnh hưởng gì tới kết cấu của xe cả). 

Độ xe cũng sẽ có rất nhiều các cấp độ khác nhau còn tùy thuộc vào người chủ sở hữu của chúng đã thay đổi những kết cấu gì. Để có thể đánh giá được chính xác đối với những người chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ thì chúng ta sẽ gọi là độ nhẹ còn nếu gần như thay đổi toàn bộ kết cấu cũng như thay đổi cả những tính năng của xe thì người ta sẽ gọi đó là nội mạnh. 

Bộ sưu tập Wave độ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây là một số hình ảnh về bộ sưu tập Wave độ được chính các tay chơi xe độ lại trên các chiếc xe Honda Wave thông thường. Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ cảm thấy cực kỳ ngỡ ngàng với những sự thay đổi diện mạo của chúng mà những người chủ sở hữu phải thật tài hoa và tinh tế thì mới có thể đem lại một sản phẩm ngọt ngào đến vậy. 

bộ sưu tập Wave độ 1

Xe Wave độ theo cách Drag

Phong cách độ xe drag đang rất phổ biến tại các tỉnh miền Tây, drag là một phong cách độ có trọng lượng khá nhẹ. Bởi lẽ đây chính là kiểu chơi xe cần một gia tốc lớn với khí động học cao nên cần phải đòi hỏi một trọng lượng xe nhỏ nhất có thể.

bộ sưu tập Wave độ 2

Con chiến mã này được người chơi xe đặt mệnh danh là con mãnh thú trong phố đêm. Sau khi đã thả phanh thì nó sẽ dễ dàng đạt được tốc độ max trong một tích tắc. Trên con chiến mã này, phụ kiện đồ chơi giá trị nhất đó chính là con trợ lực hyperpro, đó là một món đồ chơi hàng hiệu cực kỳ sang trọng.

Có thể nói rằng đây chính là một mẫu xe wave độ drag rất hiếm gặp bạn nên cần có để tăng thêm giá trị trong bộ sưu tập wave độ của bạn.

Xe Wave độ dàn áo

bộ sưu tập Wave độ 3

Những chiếc xe Wave đa phần sẽ có nhiều người sử dụng hình thức độ dàn áo để khiến cho những chiếc xe của mình trở nên thật bắt mắt. Đây cũng là một trong những cách độ xe gần như là dễ dàng và đơn giản nhất. 

Bạn chỉ cần việc mang chiếc xe yêu quý của mình đến thay thế lại hoàn toàn dàn áo ngoài để biến cho chiếc xe đúng theo mong muốn của mình. Nếu như bạn muốn nó trở nên đặc sắc hơn với cách độ này thì bạn sẽ có thể mang đến cho những chiếc xe một vài các bộ đồ chơi để cho nó được nổi bật hơn khi hoạt động trên đường.

Xe Wave độ vuốt đuôi

bộ sưu tập Wave độ 4

Nếu như bạn đang sử dụng con xe của mình ở trên đường mà bất chợt thấy một chiếc xe có chiếc đuôi nhọn và chĩa thẳng về phía sau thì nó chắc chắn một điều rằng đó là một phong cách độ vuốt đuôi ở các dân chơi đam mê xe ở thời điểm hiện tại. 

Đây cũng là một trong những phong cách độ không thể bỏ qua và đang được các dân chơi ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Nó mang lại cho chiếc xe của bạn mang đậm chất phong cách thể thao. Hơn nữa, nó cũng mang đến một phong cách đầy năng động và cá tính.

Xe Wave độ đẹp cần lắp đặt những gì?

Không chỉ đơn giả là một phương tiện để giao thông đi lại, xe Honda Wave Alpha độ được rất nhiều người chơi xe ở Việt Nam độ lại khi chỉ là những chiếc xe bình thường theo nhiều cá tính, nhiều phong cách khác nhau của từng chủ sở hữu. Trong đó quen thuộc nhất phải kể đến đó chính là độ kiểng. 

Độ kiểng có nghĩa là chỉ thay đổi những gì liên quan tới màu sắc hay hình dáng của xe Wave Alpha độ. Hầu như độ kiểng sẽ không động Hoàn thành bản xe Wave độ là bộ đồ tem ánh kim từ Wave R Philippines và một số ít các chi tiết bắt ốc kiểng đa dạng màu sắc.

Sau khi bạn đã được tận mắt chứng kiến bộ sưu tập Wave độ đẹp và bắt mắt nhất thì chắc chắn bạn cũng đang muốn mình có thể sở hữu được một bộ sưu tập độc đáo như vậy có phải không nào. Nếu như bạn cũng yêu thích lựa xe và cộng thêm có một chút tài chính thì bạn sẽ hoàn toàn có thể mang đến những mẫu xe độ cực kỳ uy tín, chất lượng để phục vụ cho chính bản thân mình nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *