Bật mí nội dung phim bí mật bị thời gian vùi lấp

Bộ phim “ Bí mật bị thời gian vùi lấp” là một trong những bộ phim nổi tiếng nằm trong top phim ngôn tình Hoa Ngữ. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm “ Thời gian đẹp nhất” của tác giả Đồng Hoa xuất bản lần đầu tiên vào năm 2008. “Bí mật bị thời gian vùi lấp” đã chuyển thể thành phim vào năm 2013. Bộ phim với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Trương Quân Ninh, Chung Hán Lương và Giả Nãi Lượng. Dù được ra mắt từ khá lâu nhưng độ hot của bộ phim vẫn không hề giảm sút. Bộ phim được đầu tư chỉn chu từ nội dung, cảnh quay cho đến diễn viên đều. Bài viết này chúng tôi sẽ Bật mí nội dung phim “bí mật bị thời gian vùi lấp”. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết vì sao Bí mật bị thời gian vùi lấp lại nổi tiếng như vậy?

nội dung phim bí mật bị thời gian vùi lấp

Đôi nét về tác giả Đồng Hoa

Đồng Hoa sinh năm 1980 và cô tốt nghiệp Đại học tại Bắc Kinh. Cô là cây bút được yêu thích nhất cộng đồng ngôn tình Trung Quốc. 

Cuốn sách “Thời gian đẹp nhất” nhận được rất nhiều tình cảm của bạn đọc nhờ mối tình đơn phương suốt mười năm của nữ chính và những dư vị khó quên trong tình yêu lẫn tình bạn.

Bộ phim “Bí mật bị thời gian vùi lấp” được chuyển thể thành phim vào năm 2013 với sự góp mặt của Trương Quân Ninh, Chung Hán Lương và Giả Nãi Lượng…

Ngay từ khi công chiếu, bộ phim được khán giả truyền hình đón nhận vô cùng nhiệt tình và lập tức lọt vào nhóm 20 bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hoa ngữ năm đó. 

Nội dung phim Bí mật bị thời gian vùi lấp

Bộ phim kể về mối tình thầm kín của cô nàng Tô Mạn với anh chàng nam sinh bóng rổ Tống Dực. Kể từ khoảnh khắc bắt gặp hình ảnh của Tống Dực, cô nàng đã bị say đắm nhưng không dám bày tỏ, chỉ lặng lẽ chờ đợi và theo dõi anh trong 10 năm. Sau khi trở thành một cô gái thành công và giàu có thì cô đã có cơ hội đến gần hơn với Tống Dực. Cô sẵn sàng từ bỏ địa vị Tổng giám đốc để trợ giúp và hỗ trợ trên con đường sự nghiệp của Tống Dục và rồi Tống Dực cũng dần có cảm tình với Tô Mạn. 

Tô Mạn điên cuồng theo đuổi tình yêu thời trẻ, thứ mà cô nghĩ là vĩnh hằng và duy nhất. Nhưng cô đã quên mất rằng bên cạnh mình vẫn có 1 Lục Lệ Thành luôn bảo vệ, che chở cho cô và chỉ đợi cô quay đầu nhìn lại. Dù Lục Lệ Thành đối tốt với cô, yêu thương, chăm sóc cô bao nhiêu cũng không bằng một nụ cười của Tống Dực.

nội dung phim bí mật bị thời gian vùi lấp

Nhưng Tống Dực lại chỉ say đắm Hứa Như. Cho tận đến lúc chết, Tống Dực vẫn cảm thấy day dứt và đau khổ vì không đủ tự tin để mang lại hạnh phúc cho ai. Những vết thương tình cảm không thể nào hàn gắn và những bí mật sâu thẳm bị thời gian che giấu. Liệu câu chuyện tình cảm của Lục Lệ Thành – Tô Mạn -Tống Dực sẽ ra sao, chuyện gì sẽ xảy ra với mối tình thanh xuân này. Nếu bạn tò mò về kết quả của mối tình nay, thì hãy theo dõi và đừng bỏ lỡ Bí mật bị thời gian vùi lấp!

Diễn viên phim Bí mật bị thời gian vùi lấp

Trương Quân Ninh trong vai Tô Mạn

Trương Quân Ninh được mệnh danh là “Ngọc nữ” của màn ảnh Hoa Ngữ. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo và có tiếng trong ngành thiết kế nên được thừa hưởng nhiều tài năng bẩm sinh từ gia đình. Cô có lối diễn trong sáng, chân thực, giàu cảm xúc nên Trương Quân Ninh nhanh chóng vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A. Tính đến nay cô đã thu về cho mình gia tài phim đồ sộ, các bộ phim với nhiều dạng vai diễn khác nhau.

Bộ phim “Bí mật bị thời gian vùi lấp” được xem như một bước đột phá mới của Trương Quân Ninh khi cô lột tả được toàn bộ nội tâm nhân vật. Cộng thêm đời tư trong sạch và ngoại hình ưa nhìn nên cô đã thu được nhiều giải thưởng sáng giá trong sự nghiệp của mình.

Giả Nãi Lượng trong vai Tống Dực

Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, anh tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngay khi còn đi học, anh tham gia vào nhiều dự án phim thanh xuân vườn trường, phim truyền hình quốc gia. Hầu hết các nhân vật mà anh hóa thân đều là “nam thần kinh” đem đến vẻ năng động, tích cực cho bộ phim.

Tống Dực của Bí mật bị thời gian vùi lấp được coi là vai diễn lột xác của Giả Nãi Lượng, giúp anh thoát khỏi hình tượng ban đầu. Vai diễn đã chứng minh được tài năng diễn xuất đa dạng của mình. Sau đó anh cũng đạt được nhiều thành công hơn và nhận được nhiều lời mời từ các dự án lớn, trở thành đại sứ thương hiệu của các nhãn hiệu lớn.

Chung Hán Lương vai Lệ Thành

nội dung phim bí mật bị thời gian vùi lấp

Chung Hán Lương lại mang đến một hình tượng diễn xuất khác hẳn với vai diễn Lục Lệ Thành. Xuất thân từ một anh chàng ở nông thôn lên thành phố làm việc với sự chăm chỉ và cố gắng không ngừng để trở thành một nhân tài trong giới đầu tư. Lệ Thành luôn giữ vẻ bề ngoài lạnh lùng, nghiêm khác và khó gần. Cũng chính vì điều này đã gây ra nhiều mâu thuẫn giữa anh và Tô Mạn. Trong quá trình tiếp xúc và làm việc, Lệ Thành dần dần phải lòng cô gái hoạt bát và thông minh Tô Mạn. Nhưng éo le thay, khi anh biết trong lòng Tô Mạn chỉ có Tống Dực thì anh đã chôn sâu tình cảm của mình và âm thầm bên cạnh lo lắng, quan tâm Tô Mạn.

Lời kết

Với sự đầu tư từ kịch bản cho đến diễn viên nên phim Bí mật bị thời gian vùi lấp rất thành công và được nhiều khán giả đón nhận. Bài viết của chúng tôi muốn giới thiệu về nội dung phim bí mật thời gian vùi lấp đến các bạn đọc. Hãy cùng theo dõi Bí mật thời gian vùi lập vào đưa ra những ý kiến của bạn về bộ phim cho chúng tôi biết nhé! 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *