Rùng mình với những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới

Lạnh gáy với những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới. Trên thế giới có vô vàn những bí ẩn mà con người chưa thể giải đáp được. Đó có thể là những bức ảnh liên quan đến con người hay sự vật nào đó. Tất cả những dữ liệu đó đều khiến chúng ta “sởn gai ốc” khi xem, đặc biệt không dành cho người yếu tim xem. Vậy đó là những bí ẩn gì mà đến thời điểm hiện nay vẫn chưa có lời giải đáp chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những bí ẩn đó nhé!

những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới

Lộ diện những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới

Cái chết của cô gái Elisa Lam

Elise Lam được nhìn thấy lần cuối cùng tại sảnh khách sạn Celi tại thành phố Los Angeles (Mỹ). Cô đã dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tại bờ biển phía Tây. Các thông tin về chuyến đi đều được đăng tải trên blog và được bố mẹ của cô vào xem mỗi ngày.

Tuy nhiên, chuyện lạ bắt đầu xảy ra vào ngày 31/2, sau khi nhận được cuộc gọi cô đột nhiên biến mất. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã mời bố mẹ cô đến để hỏi thêm thông tin. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là vô vọng khi họ không tìm kiếm thêm được bất cứ thông tin gì. Đến tháng 2, cảnh sát đã phát hiện ra hình ảnh của Lam trong thang máy trước khi xuất hiện cái chết của cô.

những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới

Trong camera an ninh, chúng ta có thể thấy Lam đã có những hành động khá lạ như đang nói chuyện với một ai đó, nhìn xung quanh các góc của cánh cửa, cúi mình trong góc tường khá lâu. Vậy điều gì đã thật sự xảy ra với Lam sau những hình ảnh cuối cùng đó.

Đoạn video được đăng tải đã khiến nhiều giả thuyết được đưa ra từ đoạn phim do tâm thần, quỷ ám hoặc ma quỷ – những thứ chúng ta không thể nhìn qua camera được.

Đồng thời cũng trong khoảng thời gian đó, nhiều vị khách đã bắt đầu phàn nàn về những điều kỳ lạ đối với nguồn nước tại khách sạn.

Theo báo cáo tại đài CNN, những vị khách đã chia sẻ “Các vòi hoa sen trong phòng thật đáng sợ”, một cô gái đã ở đó 8 ngày. “Khi bạn bật vòi nước lên, nước màu đen chảy ra trong khoảng 2 giây đầu tiên và sau đó nó trở lại bình thường”.

Nước uống có mùi vị thật kinh khủng. Nó có một mùi vị rất buồn cười, ngọt, nhưng lại rất kinh tởm. Đó là mùi vị rất lạ, tôi không thể mô tả nó được.

Mọi thứ đã được làm rõ, vào ngày 19/2, một nhân viên khách sạn đã leo lên mái nhà và sử dụng một chiếc thang để kiểm tra các bể chứa nước của khách sạn.

Ngạc nhiên thay, họ đã phát hiện một thi thể trần truồng và đang trong quá trình phân hủy của Lam trong bể chứa nước cùng một vài vật dụng cá nhân của cô đã được tìm thấy gần đó.

Sau báo cáo với bên pháp y, cái chết của cô được cho là do tai nạn. Cùng lúc đó, NBC LA cũng đã có những báo cáo về những báo cáo lạ thường của khách sạn như sau:

“Bể chứa đó có một chốt kim loại có thể đã được mở ra, tuy nhiên nhà chủ quản khách sạn đã nói rằng cửa vào mái nhà được đảm bảo bằng một chuông di động và khóa an toàn. Vì vậy, nếu Lam mở chiếc cửa đó ra sẽ có chuông và mọi người đều biết”

Cùng với đó, các báo cáo trước đây cho thấy, khách sạn cũng đã có nhiều chuyện kì lạ xảy ra như “Kẻ rình rập trong đêm” Richard Ramirez – người bị kết tội giết 14 mạng người vào những năm 1980, đã sống ở tầng thứ 14 của tòa khách sạn vào năm 1985. Hay Jack Unterweger – kẻ tình nghi giết gái mại dâm trong thời gian ngắn hắn sống tại đó. Một câu chuyện vào năm 1962, một người phụ nữ đã nhảy ra khỏi cửa sổ để tự sát đồng thời giết chết một người đi bộ trên đường khi cô rơi xuống đất.

Như vậy, cái chết của Lam đến cuối cùng vẫn chưa tìm được lời giải đáp rõ ràng.

Lời nguyền tại thành phố Indianapolis

những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới

Một vài năm về trước, Indianapolis Star đã đăng một bài báo cáo khá dài về gia đình “ma quỷ” ngụ trị.

Bài tường thuật của tác giả đã kể về những câu chuyện vô cùng đáng sợ của trẻ em trong gia đình ấy. Biểu hiện như leo các bức tường cao, bị ném ngang qua phòng, có những cử chỉ, biểu cảm vô cùng đáng sợ.

Một trong những câu chuyện đáng sợ như đứa bé có nụ cười vô cùng kỳ lạ, đi ngược lên một tức đến trần nhà hay câu chuyện về một bé 12 tuổi, đã nói với các chuyên gia rằng mình dường như đang bị nghẹt thở, bị ấn đầu xuống và có cảm giác như không thể trò chuyện hay di chuyển.

Những kẻ rình rập, đáng sợ

những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới

Sau khi chuyển đến một ngôi nhà mới, gia đình ở New Jersey đã nhận được nhiều lời đe dọa giết người từ một người nặc danh, tự nhận mình là “The Watcher”. Họ đã nhận được rất nhiều những bức thư từ người bí ẩn ấy. The Watcher đã tuyên bố ngôi nhà này là chủ sở hữu của họ trong nhiều thập kỷ qua. Người chủ sở hữu mới có một vài người con, và con họ đã nói rằng “Họ đã phát hiện ra điều gì trên các bức tường chưa” hay Tôi rất vui khi biết tên bạn bây giờ và tên của người bạn đã mang đến cho tôi.

Cuối cùng, sau một khoảng thời gian quá sợ hãi, khủng hoảng, người chủ ngôi nhà đó đã phải rời đi ngay lập tức vì những ám ảnh họ đã phải chịu đựng.

những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới

Như vậy, bài viết hôm nay đã gửi đến các bạn những câu chuyện kinh dị có thật trên thế giới. Thế giới xung quanh có vô vàn những câu chuyện kinh dị mà mỗi lần tìm hiểu thông tin chúng ta đều cảm thấy rùng mình, lạnh gáy. Nếu bạn là một yếu tim hay dễ bị ám ảnh thì không nên đọc những câu chuyện này buổi đêm nhé!

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *