Các chàng trai phải làm gì khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn?

Nên làm gì khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn. Đã bao giờ bạn nhắn tin cho một người con gái nào mình thích nhưng đột nhiên cô gái ấy không trả lời tin nhắn bạn hay không? Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy vô cùng khó hiểu, không biết cô ấy có thích mình không hay vì cách nói chuyện của mình khiến cô ấy cảm thấy không thoải mái. Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy lo lắng, bối rối, không biết làm thế nào để có thể lý giải được việc này. Bạn vẫn hằng ngày lặng lẽ vào tin nhắn của mình và cô ấy để chờ lời hồi đáp nhưng tất cả chỉ như con số 0. Vậy các chàng trai sẽ xử lý như thế nào khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn.

Xử lý như nào khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn

khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn

Các chàng trai có thể thực hiện một trong những cách dưới đây khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn:

Tìm một thú vui tiêu khiển nào đó

Bạn có thể tìm đến một thú vui nào đó để không phải suy nghĩ đến lý do vì sao cô gái ấy không trả lời tin nhắn của mình. Bạn có thể đi café, đi du lịch để đầu óc cảm thấy được thoải mái hơn. Việc này sẽ giúp bạn không có những suy nghĩ tiêu cực nữa, bạn sẽ hòa mình vào cuộc vui thay vì chú ý đến những điều không đáng bận tâm như kia. Ngoài ra, lựa chọn đi du lịch là việc hoàn toàn sáng suốt khi bạn có thể thư giãn sau một thời gian làm việc mệt mỏi, đầy căng thẳng, áp lực.

Chơi thể thao, tập gym cùng bạn bè

Tập luyện thể thao không chỉ giúp bạn có thể giảm stress mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, yêu đời hơn, loại bỏ đi những cảm xúc, trạng thái tiêu cực.

Bạn nên tham gia cùng bạn bè bởi như vậy vừa giúp có thêm người đồng hành, vừa cảm thấy tràn trề năng lượng, tích cực hơn. Việc tập luyện thể thao giúp bạn có thân hình khỏe, đẹp hơn, nâng cao giá trị bản thân.

khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn

Hãy chờ một cơ hội khác đề trò chuyện cùng cô ấy

Đây là việc bạn chỉ nên thực hiện khi chắc chắn cô ấy không hề có cảm giác chán, ghét bạn mà chỉ đơn giản là cô ấy đang bận một việc gì đó và chưa thể trả lời tin nhắn của ngay được.

Bạn có thể đã mắc một sai sót nào đó trong khi nói chuyện khiến cô ấy có cảm giác không thoải mái. Vậy thì bạn hãy chờ một cơ hội thích hợp để nói chuyện với cô ấy một cách khéo léo hơn nhé.

Hiện nay, mạng xã hội rất phát triển, vì vậy việc sử dụng story Facebook hay Instagram khá phổ biến. Các chàng cũng có thể sử dụng cách này để nói chuyện lại với nàng nha.

Nếu bạn thực sự thích cô ấy, hãy tự biến mình thành một luồng gió mới

Ngoài những cách trên, bạn không nên thờ ơ. Bởi cô ấy có thể không trả lời ngay nhưng cô ấy vẫn sẽ trả lời theo một cách nào đó, có thể là xin lỗi, có thể vui vẻ hoặc lại có một chút gì đó hờ hững. Nhưng nếu bạn thực sự muốn chinh phục cô gái ấy, khi cô ấy nhắn lại, bạn hãy tự biến mình thành một luồng gió mới, hỏi cô ấy về những ngày qua. Nếu cô ấy có chuyện gì buồn hãy san sẻ nỗi buồn cũng cô ấy, nếu cô ấy có chuyện vui hãy chúc mừng cô ấy. Thứ mà người con gái cần nhất luôn là sự thấu hiểu và quan tâm. Nếu bạn làm như vậy, cô ấy sẽ có những gì suy nghĩ khác và sẽ trở lại hứng thú nói chuyện với bạn hơn lúc trước.

Làm thế nào để hạn chế tối đa việc con gái không trả lời tin

Trong quá trình nói chuyện bạn nên để ý đến cách nói chuyện của cô ấy một chút để biết là cô ấy thích như thế nào và không thích như thế nào để tránh.

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết giá trị bản thân mình, luôn khiến cuộc trò chuyện trở nên thú vị, lôi cuốn, hài hước để cô gái ấy không cảm giác chán khi nhắn tin. Bạn không nên để cuộc trò chuyện dưới dạng hỏi – đáp, nghĩa là bạn hỏi cái gì cô ấy trả lời lại và gần như cô ấy không có một chút tương tác nào với bạn. Việc làm ấy khiến cô ấy chán ngấy và không còn muốn trả lời tin nhắn của bạn nữa.

Bạn hãy tìm ra sở thích chung giữa hai người để có thể trò chuyện một cách dễ dàng hơn, thấu hiểu nhau hơn. Cô ấy cũng cảm thấy bạn là người lôi cuốn, chứ không “nhạt như nước ốc”

khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn

Như vậy, bài viết hôm nay đã chỉ cho các chàng trai một số tips có thể áp dụng khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn. Việc không trả lời tin nhắn có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn nên làm thế nào khéo léo nhất để có thể giải quyết chuyện đó và không để nó ảnh hưởng hay chi phối đến cuộc sống hàng ngày của mình. Hy vọng qua bài viết hôm nay, các bạn có thể giải quyết được triệt để vấn đề khi con gái im lặng không trả lời tin nhắn nhé!. Chúc các chàng trai thành công

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *