Tìm hiểu Jo Jung-Suk phim và chương trình truyền hình

Jo Jung Suk là một diễn viên tại Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu và diễn trong Spring Awakening, Hedwig and the Angry Inch và cùng rất nhiều vở nhạc kịch khác. Sau gần thập kỉ diễn trên sân khấu, Jo Jung-Suk có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Architecture 101. Bộ phim nổi bật của anh với khán giả có thể kể tới The King Two Hearts (2012), Oh My Ghost (2015), Jealousy Incarnate (2016) và EXIT (2019). Cùng chúng tôi tìm hiểu Jo Jung-Suk phim và chương trình truyền hình làm nên tên tuổi.

jo jung-suk phim và chương trình truyền hình

Jo Jung-Suk phim và chương trình truyền hình

Được biết tới là “chàng nghệ sĩ tài hoa nợ muộn”. Trước khi là diễn viên Jo Jung-Suk đã tham gia các vở kịch nổi tiếng. Với tài năng của mình, anh đã có những bộ phim xuất sắc và dành được sự hâm mộ của nhiều khán giả. Bài viết này là những bộ phim và chương trình truyền hình mà Jo Jung-Suk tham gia.

Những bộ phim là nên tên tuổi của Jo Jung-Suk

Architecture 101

Architecture 101 là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tình cảm lãng mạn năm 2012. Bộ phim được đạo diễn và viết kịch bản bởi Lee Yong-joo. Architecture 101 kể về câu chuyện của hai học sinh tình cờ gặp nhau trong một lớp các học giả thiệu về kiến trúc và đã yêu nhau. Mười năm sau, cô gái tìm lại mối tình đầu và nhờ tới sự giúp đỡ của anh để xây dựng ngôi nhà mơ ước của cô.

Oh My Ghost

Oh My Ghost là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc vào năm 2015. Bộ phim với diễn viên chính Jo Jung-suk, Park Bo Young, Kim Seul-gi và Im Ju Hwan. Bộ phim được phát sóng trên tvN vào thứ 6 và thứ 7 lúc 20:30 bắt đầu từ 3 tháng 7 năm 2015.

Người dịch chuyển thời gian

Nội dung phim Người dịch chuyển thời gian xoay quanh một giáo viên trung học của năm 1983 Baek Ji Hwan cùng một cảnh sát của năm 2015 Kim Gun Woo. Họ bắt đầu nhìn thấy nhau qua những giấc mơ và sự liên quan giữa hai người phụ nữ có ngoại hình giống y hệt nhau. Anh chàng Ji Hwan sắp kết hôn với Yoon Jung còn Gun Woo tình cờ gặp gỡ một cô gái có tên So Eun. Và sự bí ẩn của vụ án cách đây 30 năm bắt đầu được hé lộ.

jo jung-suk phim và chương trình truyền hình

The King 2 Hearts

Bộ phim The King 2 Hearts lấy bối cảnh giả tường dưới chế độ quân chủ lập hiến. Cuộc hôn nhân chính trị giữa hoàng tử Lee Jae Ha với Kim Hang Ah – con cái của một gia đình thế lực tại Triều Tiên. Những âm mưu chính trị sẽ đẩy hai người xa hơn hay kéo họ về với  nhau.

Jo Jung Suk tham gia bộ phim với vai diễn con của thư ký trưởng Eun Kyu Tae. Xuất thân từ trường sĩ quan và sống theo quy tắc. Vậy nhưng sự xuất hiện của Jae Ha và công chúa Jae Shin đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh và mở ra những sự bất ngờ mới.

Những bác sĩ tài hoa

Bộ phim bắt đầu xoay quanh về 5 bác sĩ là bạn thân lâu năm cùng học tại Trường Đại học quốc gia Seoul vào năm 1999. Hiện tại họ đang làm cùng bệnh viên tên là Yume.

Bộ phim này Jo Jung-suk vào vai Lee Ik-Joon 40 tuổi là giáo sư trợ lý của khoa Gan – Mật – Tụy. Ik Joon rất hoạt bát với thành tích học tập ấn tượng mặc dù hay lui tới những hộp đêm. Chính vì tài năng mà anh được nhận xét là không biết xấu hổ và không biết khiêm tốn. Anh có thể tự tin nêu ra ý kiến của mình và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Bộ đôi đài truyền hình

Nội dung phim xoay quanh nữ phóng viên dự báo thời tiết Pyo Na-Ri và phát thanh viên Lee Hwa-Shin là đồng nghiệp lâu năm ở đài phát thanh SBC.

Cô nàng Na-ri đã yêu thầm Hwa-shin từ 3 năm trước nhưng khi gặp chàng trai Go Jung-won – cũng chính là bạn thân của Hwa-shin. Từ đây cuộc tình tay ba giữa 3 người họ bắt đầu và hứa hẹn sẽ có những cảnh phim đầy lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính.

Những chương trình truyền hình Jo Jung-Suk tham gia

Jo Jung-Suk khách mời của các chương trình

jo jung-suk phim và chương trình truyền hình

Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp phim ảnh, Jo Jung Suk còn là khách mời của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc:

– Chương trình Radio Star trong tập 254 – 255 và 384; 

– Khách mời của chương trình Taxi tập 261; 

– Khách mời của Happy Together 3 vào tập 297 và 419, 

– Khách mời của Running Man tập 215, 327 và 460; 

– Khách mời của Cast của Youth Over Flowers – Tuổi trẻ đẹp hơn hoa (Iceland) từ tập 1- 10; 

Đặc biệt trong năm 2019, YoonA ( SNSD) và Jo Jung Suk góp mặt với tư cách khách mời trong chương trình truyền hình giải trí Knowing Brothers của đài JTBC nhằm quảng bá bộ phim điện ảnh mới nhất mà cả hai hợp tác chung.

Lời kết

Trong mỗi bộ phim Jo Jung Suk luôn cố gắng thể hiện đúng với tính cách, hình tượng nhân vật để người xem hiểu rõ hơn. Với Jo Jung-Suk phim và chương trình truyền hình chúng tôi tổng hợp những bộ phim hay nhất và các chương trình truyền hình mà Jo Jung-Suk tham gia để thấy được tài năng và sự cố gắng của Jo Jung-Suk. Hãy cùng theo dõi Jo Jung-Suk phim và chương trình truyền hình để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *