Cổ Lực Na Trát phim và chương trình truyền hình

Cổ Lực Na Trát Nhĩ là một nữ diễn viên, người mẫu thế hệ 9X người Trung Quốc dân tộc Uyghur. Vào năm 2015, Cổ Lực Na Trát tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật và danh hiệu “hoa khôi Bắc ảnh” mà Cổ Lực Na Trát đã có cơ hội bước vào showbiz khá sớm. Hiện nay cô là gương mặt được các thương hiệu thời trang săn đón. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về Cổ lực na trát phim và chương trình truyền hình.

Cổ Lực Na Trát phim và chương trình truyền hình

Những bộ phim Cổ Lực Na Trát tham gia

cổ lực na trát phim và chương trình truyền hình

Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân

Đây là bộ phim đầu tay của Cổ Lực Na Trát. Mới bước chân vào nghề cô đã được tham gia một tác phẩm có đầu tư lớn, còn được đóng chung với dàn sao đình đám khi ấy là Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Lâm Canh Tân,… Nhân vật mà Cổ Lực Na Trát đóng trong phim cũng là một trong 6 nhân vật chính của phim, có không ít đất diễn.

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết được kéo dài trên 6 câu chuyện độc lập. Phần mà Na Trát tham gia đóng là câu chuyện cuối cùng mang tên Mị Hồ Thiên Hằng Nương. Trong phim, Na Trát đóng vai Đào Hằng còn gọi là Hằng Nương. Tác phẩm này quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc: Kim Thần, Trần Dao, Tưởng Kình Phu, Trương Nhược Quân, Đường Nghệ Hân, Kiều Hân, Diêu Dịch Thần, Trần Nhược Hiên, Vương Khải, Trương Tuyết Nghênh và nam diễn viên Thái Lan Mike,…. 

cổ lực na trát phim và chương trình truyền hình

Trạch Thiên Ký 

Đây là câu chuyện về thế giới có sự tồn tại của yêu ma. Thái Thủy nguyên niên – Hữu Thần Thạch từ vũ trụ bay tới và phân tán trong nhân gian. Trong đó Thần Thạch rơi ở Đông thổ có đồ kỳ quái, con người xem đồ vật này mà ngộ đạo và lập nên quốc giáo. Mấy nghìn năm sau, cô nhi 14 tuổi Trần Trường Sinh vì cải mệnh chữa bệnh mà rời khỏi sư phụ. Mang theo hôn ước đến kinh đô và từ đó mở ra một hành trình nghịch thiên. Đến kinh đô mới phát hiện mình chỉ là một quân cờ, cam nguyện trở thành quân cờ tử vong đầu tiên và ra khỏi bản cờ quyết đấu một trận sống còn với thiên hạ.

Trả Lại Thế Giới Cho Em

Trả Lại Thế Giới Cho Em là một bộ phim nằm trong series Người Tình Kim Cương. Bộ phim kể về Thẩm Diệc Ân cùng bạn trai Diệp Tề Lỗi cùng chung tay xây dựng sự nghiệp. Họ vừa mới tốt nghiệp đại học sự nghiệp liền khởi sắc, đi lên theo nề nếp. Nhưng thương trường quỷ quyệt, lòng người hiểm ác, đối thủ vì tranh đoạt lợi ích mà lập ra kế hoạch khiến Diệp Tề Lỗi bỏ mạng…

Mười Năm Ba Tháng Ba Mươi Ngày

Bộ phim được chuyển thể từ bộ manga Nhật Bản Asunaro Hakusho kết hợp với nội dung bộ phim Tình Yêu Bì Thư Trắng. Bộ phim do Cenic Media và San Ren Film and Television cùng các công ty khác hợp tác sản xuất và công chiếu mạng iQiyi và Tencent. Nội dung của 10 năm 3 tháng 30 ngày xoay quanh chuyện tình cảm và công việc của cặp đôi chính Cận Nhiên và Viên Lai.

Phong Khởi Nghê Thường

Phong Khởi Nghê Thường được chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Đường Minh Nguyệt của tác giả Lam Vân Thư. Vì tạo hình Khố Địch Lưu Ly cực kỳ sắc sảo, xinh đẹp của Cổ Lực Na Trát mà Phong Khởi Nghê Thường cũng rất được khán giả đón chờ. Bộ  phim được ghi hình vào năm 2020 và phát sóng vào ngày 27/1/2021 trên đài truyền hình Hồ Nam và phát sóng song song trên ứng dụng Youku.

Phong Bạo Vũ

Liên tục trở lại với rất nhiều dự án, Cổ Lực Na Trát vẫn có cơ hội tái xuất lần thứ 3 trên màn ảnh nhỏ năm 2021 với bộ phim Phong Bạo Vũ đóng chính là nam thần Hong Kong Trần Vỹ Đình. Nhân vật Chu Tử Huyên trong phim cũng khá hợp với cô. Phản ứng hóa học giữa Na Trát và Vỹ Đình cũng được khen ngợi nhưng bộ phim vẫn không đủ sức bức phá trên đường đua phim ảnh tháng 5. Do kịch bản bug nam chính quá đà và có quá nhiều lỗ hổng logic nên bộ phim không thành công như mong đợi.

cổ lực na trát phim và chương trình truyền hình

Chương trình truyền hình Cổ Lực Na Trát tham gia

Không những tham gia vào đóng phim Na Trát còn tham gia chương trình truyền hình để cùng quảng bá cho các bộ phim mà cô tham gia:

2012

– Cổ Lực Na Trát tham gia Running man phiên bản Trung Quốc mùa 1 tập 2

2015

– Cô tham gia show Thần tượng đến rồi cùng Tạ Na, Ninh Tịnh, Triệu Lệ Dĩnh,…

2016

– Na Trát tham gia show Happy camp Tham gia cùng Giả Linh, Hàn Đông Quân,…

2017:

– Show Happy camp đoàn phim Trạch Thiên Ký cùng Lộc Hàm, Tăng Thuấn Hy,…

– Show Happy camp đoàn Hoa tỷ đệ mùa 3 cùng Giang Sơ Ảnh, Tỉnh Bách Nhiên,…

– Show Hoa tỷ đệ mùa 3 cùng Giang Sơ Ảnh, Tỉnh Bách Nhiên, Tống Tổ Nhi,..

cổ lực na trát phim và chương trình truyền hình

2019:

– Show Truyền hình Thích anh, em cũng vậy cùng Vu Mông Lung, Sa Dật,…

– Happy camp Show Thích anh, em cũng vậy cùng Trương Thiệu Cương, Chu Tinh Kiệt,…

2020

– Show Xin Chào Cuộc Sống cùng Đổng Lực, Tôn Nghệ Châu,…

– Show Truyền hình Thích anh, em cũng vậy mùa 2 cùng Lý Vấn Hàn, Tôn Nghệ Châu…

– Hi!Relax cùng với MC Trương Đại Đại được lên sóng trên Mango TV 

2021

– Show Happy camp cô tham gia cùng Lucas, WinWin, Đinh Trình Hâm…

Lời Kết

Không chỉ tham gia diễn xuất Cổ Lực Na Trát còn tham gia vào nhiều chương trình truyền hình thực tế. Ngoài những bộ phim được chúng tôi nêu trên Cổ Lực Na Trát còn tham gia vào nhiều bộ phim khác nữa. Theo dõi Cổ Lực Na Trát phim và chương trình truyền hình và hy vọng thời gian sắp tới sẽ được thấy hình ảnh của Cổ Lực Na Trát trong nhiều vai diễn khác nữa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *